มาโน่ขอเวลาเช็คฟิตนักเตะไทยก่อนเลือก11ตัวจริงบู๊กัมพูชา

"มาโน่" ตอบชัดขอเวลาครุ่นคิดเรื่องโรเตชั่นแข้งไทย เกมชิงตั๋วรอบรองฯปะทะกัมพูชา ยอมรับเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจตอนนี้ ขอเช็กความฟิตลูกทีมก่อนจนวินาทีสุดท้ายก่อนตัดสินใจ ยังลั่นเป้าเดิมช้างศึกต้องแชมป์กลุ่มเท่านั้น

มาโน่  โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเดินทางกลับถึงไทย และจะมีเวลาฝึกซ้อม 2 วันเต็ม ก่อนลงเตะเกมสำคัญในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 พบกับกัมพูชา ในวันจันทร์นี้

"โค้ชมาโน่" กล่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่เรามีเวลาพักระหว่างเกม ไม่มาก วันนี้เราจะปล่อยนักเตะพักก่อน เนื่องจากเราหมดเวลาไปกับการเดินทาง และเราจะกลับไปซ้อมต่อในวันต่อไป ส่วนคนที่แข่งมาจะได้ฟื้นฟูร่างกาย"

"เรายังมีเวลาเตรียมทีมอีกประมาณ 2 วัน ก่อนแข่งขันกับกัมพูชา ซึ่งเป็นอีกเกมที่สำคัญ ที่เราต้องวางแผนให้ดี เรื่องการโรเตชั่น หลังจากนี้เราต้องดูเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะเป็นหลักก่อน และมันยากที่จะตัดสินใจในเวลานี้ แน่นอนว่าเป้าหมายของเรายังคงต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม" เฮดโค้ชวัย 46 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport