เชื่อมั่นในทีมเวิร์ค!"มาดามแป้ง" ปลุกเร้า "ช้างศึก" ก่อนดวลอินโดนีเซีย

เอาฤกษ์เอาชัย ! "มาดามแป้ง" ปลุกเร้าแข้งช้างศึกเต็มที่ ร่วมประชุมและกินข้าวเที่ยงร่วมกับผู้เล่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก เผยนักเตะไทยใจมาเต็มทุกคน พร้อมลงเตะอินโดนีเซียช่วงเย็นนี้ หวังแข้งเลือดสยามจัดผลงานกระฉูดเฮชัยซิว 3 แต้ม เป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้คนไทย

เมื่อช่วงเที่ยงวันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.65 ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน จาการ์ตา ทางด้าน นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้ร่วมประชุม และรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับบรรดานักเตะช้างศึกทั้ง 22 คน ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ก่อนลงสนามพบกับ อินโดนีเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ช่วงเย็นวันนี้

"มาดามแป้ง" ได้กล่าวกับสื่อไทยเพิ่มเติมที่ อินโดนีเซีย ก่อนเกมว่า “สำหรับ แป้ง ตั้งแต่ทำฟุตบอลมา 16 ปี นัดนี้ถือเป็นหนึ่งในนัดที่มีความสำคัญมาก เป็นเกมส์ยากที่ต้องมาเยือน อินโด และ ต้องยอมรับว่า เขาแข็งแกร่ง มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ค่าอายุเฉลี่ยผู้เล่นตอนนี้แค่ 24 ปีกว่าๆ ส่วนของเรา 28 ปี"

"อินโด ชุดนี้หลงเหลือผู้เล่นชุดเดิมจากที่ สิงคโปร์ครั้งก่อน มากกว่าเรา แถมยังมีนักเตะโอนสัญชาติ และ เล่นต่างประเทศถึง 6 นัด ดังนั้น อย่างที่ แป้ง บอกเป็นอะไรที่ไม่ง่ายจริง ๆ พร้อมด้วยแฟนบอลอินโดครึ่งแสนในสนามเย็นนี้"

"แต่เราก็มีความเชื่อมั่นในทีมของเรา เชื่อมั่นในทีมเวิร์คว่าเราจะสามารถผ่านไปได้ และ ท่ามกลางแรงกดดันต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในสนาม เราจะพยายามสู้ให้ถึงที่สุด ที่สำคัญ เนื่องในโอกาสวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงก่อนสิ้นปี แป้ง ก็หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้คนไทย" มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ อินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.65 ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD 30 และช่อง T Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่เพจกองสลากพลัส https://www.facebook.com/kongsalakplus


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport