คนไทยต้องได้ดู! "เสี่ยนอท" แจ้งข่าวดีเพจกองสลากพลัส ไลฟ์สดทีมชาติไทย

เพิ่มอีกช่องทาง! "เสี่ยนอท" CEO กองสลากพลัส ยืนยันได้สิทธิ์เพิ่มไลฟ์สดชิงแชมป์อาเซียน 2022 ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส หวังแก้ปัญหาทีวีอินเตอร์เน็ตดูไม่ได้ หลังไม่พอใจ AFF ขายลิขสิทธิ์ให้ แต่ดันยิงสดช่องยูทูบละเมิดลิขสิทธิ์เสียเอง

"เสี่ยนอท" พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ CEO กองสลากพลัส ที่ได้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคทริก คัพ 2022 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จ่ายเงินไปแล้ว กลัวไทยคนไม่ได้ดูบอลไทย แต่ AFF กลับถ่ายทอดสดช่อง Youtube ของตัวเอง ขายลิขสิทธิ์ แต่ตัวเองกลับละเมิดลิขสิทธิ์เสียเอง

โดยเกมดังกล่าวแมตช์ที่ ทีมชาติไทย เปิดบ้านชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 ซึ่งมีการถ่ายทอดสดแบบลิขสิทธิ์ถูกต้องในเมืองไทยเป็นนัดแรก ทว่าสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ "เอเอฟเอฟ" ได้มีการปล่อยสัญญาณถ่ายทอดสดทางช่อง youtube ด้วย จึงทำให้ "เสี่ยนอท" ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความไม่เห็นด้วย

ล่าสุด CEO หนุ่มไฟแรง แจ้งข่าวดีสำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่สามารถชมการถ่ายทอดสดผ่านทางระบบรับสัญญานด้วยกล่องอินเตอร์เน็ตทีวี โดยระบุข้อความว่า "ข่าวดี !!! ได้สิทธิ์การถ่ายทอดสดเพิ่ม ใครที่ดูบอล AFF ไม่ได้เพราะดูผ่านกล่อง internet สามารถติดตามดูไลฟ์สดได้ที่เพจ กองสลากพลัส สามารถกดติดตามไว้ได้เลย"

สำหรับเกมคู่ระหว่าง อินโดนีเซีย เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ในช่วงเย็นวันนี้ (29 ธ.ค.64) เวลา 16.30 น. แฟนบอลสามารถรับชมได้ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD และช่อง T Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/kongsalakplus


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport