แข้งทีมชาติเดินทางถึงไทย"มาโน่"ปล่อยพักฟื้นก่อนเรียกซ้อมวันถัดไปทันที

"ช้างศึก" ตบเท้าบินกลับถึงดินแดนสยาม ด้าน "มาโน่" ปล่อยนักเตะพักฟื้นร่างกาย ก่อนคัมแบ็กเริ่มซ้อมอีกครั้งวันสิ้นปี เตรียมพร้อมก่อนส่งท้ายกลุ่ม เอ เปิดรังดวลกัมพูชา ชิงตั๋วรอบรองชนะเลิศวันจันทร์นี้

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน สเตเดี้ยม (เสนายัน) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "ช้างศึก" ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เอ ต่อไป ด้วยการมีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จาก 3 นัด แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่าอยู่ 1 ประตู

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค.65 นักเตะช้างศึก ออกเดินทางจากประเทศอินโดนีเชีย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG434 และได้เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ ในเวลา 16.35 น. โดยทาง มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ ได้ให้ผู้เล่นพักร่างกายก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันถัดไป

ทั้งนี้  เงื่อนไขและสถานการณ์เข้ารอบชนะเลิศของทีมชาติไทย มี 2 ทางเลือกคือ 1. เสมอ หรือ ชนะ กัมพูชา ไทยจะ เข้ารอบทันที หากจบด้วยผลเสมอต้องลุ้นผลคู่ ฟิลิปปินส์- อินโดนีเซีย ว่าออกมาเป็นแบบไหน เพื่อเช็กสถานะการเข้ารอบอันดับ 1 หรือ 2 ของกลุ่ม

ขณะที่ทางเลือกที่ 2 กรณีเดียวที่ไทยจะไม่ได้ไปต่อคือเปิดบ้านแพ้ให้กัมพูชา จะทำให้กัมพูชามี 9 แต้ม ไทยมี 7 แต้ม และ อินโดนีเซีย บุกมีแต้มเหนือฟิลิปปินส์ ไม่ว่าจะเสมอหรือชนะ อินโดนีเซีย จะเข้ารอบด้วยการมี 8 หรือ 9 แต้ม

สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport