"เทกุ"ชมแข้งบีจีปทุมตอบสนองคำกระตุ้นได้ดี ชี้ชนะท่าเรือทำมั่นใจมากขึ้น

"โค้ชเทกุ" เผยลูกทีมบีจี ปทุม ตอบสนองคำกระตุ้นได้เป็นอย่างดี หลังบิ้วให้ทุกคนเอาชนะทีมที่อยู่อันดับ 3 ตารางคะแนนไทยลีกที่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีกเวลานี้ เพื่อข่มให้เห็นว่า บีจี ปทุม มีผลงานที่ดีกว่า การท่าเรือ ในซีซั่นนี้

"โค้เทกุ" มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ "เดอะ แรบบิท"บีจี ปทุม ให้สัมภาษณ์ผ่านล่ามหลังทีมชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 เข้ารอบชิงชนะเลิศ รีโว่คัพ 2023-24 ว่า 

"ผมกำชับลูกทีมว่าอันดับตารางคะแนนในไทยลีกเราอยู่ที่ 4 แต่เราไม่สามารถที่จะแซงการท่าเรือขึ้นไปที่ 3 ได้แล้ว โอกาสเดียวที่เราจะเอาชนะเขา เราจะมีผลงานที่ดีกว่าการท่าเรือในฤดูกาลนี้ ก็คือเราต้องชนะเขาและเป็นผู้ที่ได้เข้าไปชิงชนะเลิศ"

"เราเล่นได้อย่างสมฐานะ เอาชนะที่ 3 ไทยลีก ได้เข้าชิงชนะเลิศ ซึ่งนักเตะสามารถตอบสนองให้สิ่งที่โค้ชพูดไปได้เป็นอย่างดี เกมที่เราเจอการท่าเรือในบ้าน เราเป็นฝ่ายแพ้มา และครั้งนี้เราจะไม่แพ้เขาอีกครั้งนึงเด็ดขาด เราต้องช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ เพื่อที่จะเข้าชิง และเราก็เอาชนะเขามาได้"

"การชนะท่าเรือที่เป็นทีมที่มีสถิติยิงประตูสูงที่สุดในไทยลีกฤดูกาลนี้ เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับพวกเราได้เป็นอย่างดี"

สำหรับคู่ชิงชนะเลิศ รีโว่คัพ 2023-24 บีจี ปทุม พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งขันวันอาทิตย์ 16 มิ.ย.67 ส่วนสนามและเวลาแข่งขัน ส.บอลฯ จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง โดยการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport