วิเคราะห์บอล บีจี ปทุมฯ พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 10 พ.ค.67

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ดต้องเร่งเครื่อง หลังโดน เมืองทอง ยูไนเต็ด จี้ติดลุ้นแซงที่ 4 เตรียมส่ง เฟรดดี้ อัลวาเรส-ดานิโล่ อัลเวส ลงซัลโวเปิดรังรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ใกล้จะรอดตายเต็มแก่ วาง 3 ประสานแนวรุก จักรกริช พาละพล-ชิษณุพงษ์ โชติ-เบรนเนอร์ อัลเวส ลุ้นพาจงอางบุกเฮ

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 28

วันศุกร์ ที่ 10 พ.ค. 2567

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - ขอนแก่น ยูไนเต็ด 

เวลา : เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : บีจี สเตเดี้ยม

  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 วางเป้าในเส้นทางที่เหลือซีซั่นนี้คือการรั้งเบอร์ 4 ของตารางเอาไว้ให้ได้ เพราะหากสะดุดอีกมีสิทธิ์ โดน เมืองทอง ยูไนเต็ด แซงได้ใน 3 เกมสุดท้าย เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน เซอร์ดีน เอ็นดิอาเย่ และ อีกอร์ เซอกาเยฟ 2 แข้งต่างชาติเจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ ส่วน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา คาดว่าน่าจะได้พักไปก่อนหลังจากสภาพยังไม่สมบูรณ์ โดยจะเก็บสดเอาไว้บดในรอบตัดเลือกลีกคัพ วันพุธที่ 22 พ.ค.นี้ ส่วนตัวหลักที่จะลงสนาม จะได้ เฟรดดี้ อัลวาเรส , ดานิโล่ อัลเวส กลับมาเป็นตัวรุกแดนหน้า ส่วนเกมรับจะใช้ จักพัน ไพรสุวรรณ , กฤษดา กาแมน รวมถึง ชินภัทร์ ลีเอาะ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

  ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดได้ 1 แต้มสำคัญจากการเปิดบ้านตามตีเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 ทีมใกล้จะรอดตกชั้นอย่างเป็นทางการแล้ว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน รายของ โจชัวร์ กรอมแมน แนวรับกัปตันทีมที่มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว คาดว่าน่าจะได้พัก โดยตัวหลักจะใช้ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ , ชุนยะ ซูกานูมะ , ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ , จักรกริช พาละพล , ชิษณุพงษ์ โชติ และ เบรนเนอร์ อัลเวส เป็นหน้าเป้า 

 ความน่าจะเป็นของเกม

   บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังมีหวังอันดับ 3 อยู่ นัดนี้ในถิ่นเน้นแน่นอนหลังเกมที่ผ่านมาเพิ่งบุกไปปลดล็อก ชนะ ราชบุรี  มาได้ เจอกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ออกนอกบ้านไม่เอาไหน ผิดจากในบ้าน "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านรัวให้แฟนได้เฮแน่นอน

 ฟันธง ต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

  ผลการแข่งขันที่คาด  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport