ชนาธิป อ้อนแฟน บีจี ปทุม ยกพลเชียร์ที่นครปฐมเหมือนไปฟรี

ชนาธิป สรงกระสินธ์ รับฟุตบอลมันจะมีช่วงเวลาที่ดี และไม่ดี แต่สุดท้ายทุกคนยังกลับมาเอาชัยชนะมาให้แฟนบอลได้ พร้อมเผยถึงแฟนคลับ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม เกมต่อไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด บ้านเกิดตัวเอง อยากให้ทุกคนไปเชียร์กันเยอะๆ เหมือนที่ไปเชียร์ที่ราชบุรี เอฟซี ก็ไม่รู้ว่าฟรีหรือเปล่า ถ้าไม่ฟรีก็อยากให้ไปกันเยอะๆเหมือนฟรี

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยที่เพิ่งช่วยพาต้นสังกัด "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม เปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกไทยลีก2023-24 นัดที่ 28 เมื่อวันศูกร์ที่ 10 พ.ค.67 โดย เจ-ชนาธิป ทำไป 2 แอสซิสต์ด้วย ซึ่ง เจ ให้สัมภาษณ์ผ่านแฟนเพจ BG Pathum United ว่า

"ครึ่งแรกเป็นเกมที่ค่อนข้างยาก เพราะขอนแก่น ยูไนเต็ด เขามาเล่นอย่างรัดกุม และมีการทรานซิชั่นค่อนข้างเยอะ และเหมือนครึ่งแรกเราอาจจะยังไม่เสถียรสักเท่าไหร่ และเหมือนเรายังค่อนข้างจะเสียบอลกันง่าย"

"การเล่นของพวกเรา เราเล่นเพื่อตัวเราเอง เล่นเพื่อสโมสร และเล่นเพื่อแฟนบอล แต่ฟุตบอลมันจะมีช่วงเวลาที่ดี และไม่ดี แต่สุดท้ายพวกเราทุกคนยังกลับมาเอาชัยชนะมาให้แฟนบอลได้ก็รู้สึกขอบคุณโค้ชและนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกัน"

เจ พูดถึงการทำ 2 แอสซิสต์ในเกมนี้ รู้สึกอย่างไร เจ บอกว่า "มันเป็นสิ่งที่ดีมากๆอยู่แล้ว การที่ส่งให้เพื่อนแล้วเพื่อนทำประตูได้มันก็ดีมากๆ ซึ่งทุกๆคนก็ถือว่ามีส่วนร่วมกับทีมค่อนข้างโอเคครับ"

"เกมต่อไปในนัดรองสุดท้าย เราจะไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ก็คือจังหวัดบ้านเกิดผมเอง อยากให้ทุกคนไปเชียร์กันเยอะๆ เหมือนที่ไปเชียร์ที่ราชบุรี เอฟซี ก็ไม่รู้ว่าฟรีหรือเปล่า ถ้าไม่ฟรีก็อยากให้ไปกันเยอะๆเหมือนฟรี กำลังใจจากแฟนบอลบีจีกระต่ายแก้ว ถือได้ว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญมากๆสำหรับผมและสำหรับทุกๆคนในทีม พวกเราจะสู้เพื่อแฟนบอลและจะสู้เพื่อทีมของเราเองครับ"

ภาพจาก : BG Pathum United


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport