"โค้ชอ้น" ขอโทษพา การท่าเรือ เข้าชิงรีโว่คัพไม่ได้ เผยเหตุใช้ปฐมพลแทนบดินทร์

"โค้ชอ้น" ขอโทษพา การท่าเรือ เข้าชิงรีโว่คัพไม่ได้ เผยเหตุใช้ปฐมพลแทนบดินทร์
"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ขอโทษแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซีและขอโทษลูกทีมที่ไม่สามารถพา "สิงห์เจ้าท่า"เข้าชิงชนะเลิศ รีโว่ คัพ ได้ ระบุ "ปฐมพล" คุณภาพเท่า "บดินทร์" หลังจำเป็นต้องเปลี่ยนหน้างานเพราะบดินทร์เจ็บตอนวอร์ม แต่อาจสะดุดเพราะเตรียมแผนมาสู้บีจี ปทุม ที่มี บดินทร์ ลงสนาม

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือใหญ่ "สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ถึงทีมแพ้ บีจี ปทุม 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023-24 ที่สนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี ว่า 

"เป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง ทางเราเองพยายามเตรียมตัวมาเพื่อให้เกมเกมนี้มันออกมาสูสีและสนุกที่สุด มันอาจจะเป็นจังหวะของฟุตบอลด้วย ต้นเกมลูกทีมอาจจะยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย ก็เลยอาจจะทำให้เกมมันตื้อไปหน่อย และเริ่มมาสนุกเมื่อตอนครึ่งหลังเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่ทัน ผมขอโทษแฟนบอลและขอโทษลูกทีมที่ไม่สามารถพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศได้"

กุนซือการท่าเรือ เอฟซี ได้เผยถึงประเด็นที่ บดินทร์ ผาลา เจ็บตอนวอร์ม ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวหน้างานก่อนเกมเริ่ม เรื่องนี้โค้ชอ้นบอกว่า "เขาเจ็บช่วงวอร์มพอดี รู้สึกว่าจะเจ็บกล้ามเนื้อหลัง เล่นต่อไม่ไหว เขาขอเข้าไปในห้อง ทีมแพทย์เช็กอีกทีก็ไม่อยากเสี่ยงหน้างาน ถ้าเจ็บหลัง จริงๆก็เปลี่ยนปฐมพลลงไปก็คิดว่าคุณภาพเท่ากันกับบดินทร์ แต่อาจจะเป็นเรื่องที่ผมเตรียมตัวไว้แล้ว และก็มาเปลี่ยนตัวกลางทางด้วย ปฐมพลเองก็ยังไม่ได้วอร์มด้วย เป็นเรื่องความพร้อมภายในทีมมากกว่า"

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2023-24 จบอันดับ 3 ไทยลีก , เข้ารอบรอง รีโว่คัพ และ รอบแรก 64 ทีม ช้าง เอฟเอคัพ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport