สื่อพร้อมใจฟันธง! บุรีรัมย์ควงเมืองทองฯฉลุยรอบตัดเชือกรีโว่ คัพ

สื่อสายกีฬาฟุตบอลไทย ทั้ง "เจษ เมืองตรัง", "สิงห์นก" รวมถึง "บี บางปะกง" พร้อมใจฟันธงวิเคราะห์ตรงกันว่า 4 ทีม อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , เมืองทอง ยูไนเต็ด , ราชบุรี เอฟซี และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเป็น 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองฯ ถ้วยลีกคัพได้

จับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมไปเมื่อ 28 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมาสำหรับถ้วยรีโว่ คัพ ที่ทีมผ่านเข้ารอบ นี้มาได้เป็นทีมจากไทยลีก 1 ล้วนๆ โดยเกมรอบ 8 ทีมจะเตะ 24 เม.ย. 67 

ผลประกบคู่นั้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอริเออร์, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี , ราชบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

รายของ "เจษ เมืองตรัง" บอกว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าชิงรายการนี้และเป็นแชมป์มากสุดคงผ่านเข้ารอบรองฯ และเป็นเต็งแชมป์ไม่ยาก เมืองทอง ยูไนเต็ด น่าจะผ่านขอนแก่น ยูไนเต็ด แม้ต้องไปเยือน 2 คู่ อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจอ การท่าเรือ เอฟซี , ราชบุรี เอฟซี เจอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แม้จะเจอทีมใหญ่ด้วยกันแต่การได้เล่นในบ้านย่อมได้เปรียบกว่า มองว่า "กว่างโซ้ง" กับ ราชบุรี เอฟซี ถึงชนะ 

รายของ "สิงห์นก" และ "บี บางปะกง" มองตรงกันว่า รายการนี้มาถึงรอบ 8 ทีมแล้วเป็นใครก็ต้องเน้น โดยเฉพาะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พลาดลุ้น 3 แชมป์ 3 ซีซั่นติดไปแล้ว ต้องโฟกัสถ้วยนี้ แม้ลำพูนฯ จะฟอร์มดีแต่เจอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงไม่รอด ราชบุรี เอฟซี กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไทยลีกไม่มีลุ้นแล้ว ต้องโฟกัสบอลถ้วย  จะทำให้พวกเขาที่เล่นในบ้าน จะชนะได้แม้ต้องเหนื่อยหน่อยก็ตาม ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นโทรฟี่เดียวทีมีลุ้นแชมป์ให้สโมสรน่าจะผ่าน ขอนแก่น ยูไนเต็ดได้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport