ส.บอลฯ ร่วมพิธีเปิดสนาม Dream Stadium ซีซั่นสอง

กิจกรรม Dream Stadium ซีซั่น 2 สนามที่ 3 ณ สนามปิ่นเจริญ 3 ดอนเมือง กับการนำภาพการ์ตูนจากลายเส้นถูกลิขสิทธิ์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิ ผู้วาดกัปตันซึบาสะ มาใช้ปรับปรุงสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง โดยรอบกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

 โดยสนามที่ 3 ในครั้งนี้ มี พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ โช ชิโมจิ ดาวเตะชาวญี่ปุ่น ร่วมเปิดสนามแห่งนี้ โดยโครงการ Dream Stadium ซีซัน 2 นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันฟุตบอล 5 คน ที่แต่ละชุมชนจะส่งตัวแทนเข้าแข่งขัน เพื่อคัดหาตัวแทน 1 ทีม ไปแข่งในรายการ ซึบาสะ คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมกราคม 2568 ด้วย

 พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ผมมองว่าสนามแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กๆ ที่จะได้เล่นฟุตบอลในสภาพแวดล้อมที่ดี เพื่อทำตามความฝันของพวกเขาในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ บรรยากาศในวันนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มของเด็กๆ ที่มีผู้ปกครองมาร่วมเชียร์อยู่ข้างสนาม ภาพรวมอบอวลไปด้วยความสุข หากมีโครงการเพื่อสังคมอีกผมยินดีจะสละเวลามาร่วมด้วยอย่างแน่นอน เพราะต้องการตอบแทนแฟนบอลไทยที่สนับสนุนผมเสมอมาตั้งแต่มาเล่นในประเทศไทย ด้วยการส่งต่อประสบการณ์ของผมให้กับเด็กๆ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport