"มาดามแป้ง" น้อมรับจัดประชุมฟีฟ่าคองเกรสที่ไทยให้สมบูรณ์แบบที่สุด

"มาดามแป้ง" นายกบอลคนใหม่ น้อมรับคำขอร้องจาก "บิ๊กอ๊อด" ประมุขบอลไทยคนเก่า ไปคุยกับรัฐบาลเพื่อให้ประเทศไทยพร้อมจัดประชุม "ฟีฟ่าคองเกรส" ให้ดีที่สุดในวันที่ 17 พ.ค.นี้ และต้อนรับ 211 ประเทศสมาชิกให้สมบูรณ์แบบที่สุดด้วย

 จากกรณีที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกวอนให้ผู้บริหารสมาคมชุดใหม่ รวมไปถึงรัฐบาล ช่วยกันรับผิดชอบงานใหญ่ในเรื่องของการที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress ครั้งที่ 74 โดยจะมี ประธานฟีฟ่า พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลระดับโลก (FIFA LEGEND) และผู้แทนจาก 211 ประเทศเข้าร่วม ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

 ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประมุขบอลไทยคนใหม่ป้ายแดง ออกมาตอบถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า "แน่นอนว่าเรื่องเร่งด่วนตอนนี้คือการประชุมฟีฟ่าคองเกรส ซึ่งแป้งได้พูดคุยกับฟีฟ่าบ้างแล้ว เป็นงานใหญ่ จะคุยกับรัฐบาล ในการเตรียมงานให้ดีที่สุด ต้อนรับ 211 ประเทศสมาชิก"

 สำหรับประเทศไทย ถูก "ฟีฟ่า" เป็นผู้เลือกและดำเนินการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี FIFA Congress ครั้งที่ 74 เพื่อเชิญและนำผู้แทน บุคคลสำคัญๆ ในวงการฟุตบอล เดินทางเข้ามาหลายพันคนในประเทศไทย และจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยในหลายๆ มิติ ทั้งธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร การท่องเที่ยว ทั้งด้านวัฒนธรรมและอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องจะได้ร่วมกันต้อนรับอีกด้วย



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport