"มาดามแป้ง" ตอบชัด หลังถูกถาม "เนวิน" จะเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างหรือไม่

ควันหลง หลังจากที่ หลังจากที่ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้รับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 ด้วยคะแนน 68 เสียง จาก 73 เสียง เมื่อ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ ได้ตอบประเด็นสื่อ เกี่ยวกับ พี่เนวิน ชิดชอบ ในฐานะที่ปรึกษา จะต้องมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในทุกๆ การประชุมหรือไม่ โดยนายกสมาคมฯ คนใหม่ได้ตอบประเด็นนี้ ตรงๆว่า 

 "ต้องยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่พี่เนวิน ชิดชอบ ที่ลงมาเป็นที่ปรึกษา และท่านได้ออกมาเปิดหน้าอย่างเป็นทางการ ท่านคงจะให้คำแนะนำ ท่านเป็นประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ประสบความสำเร็จมากมาย ส่วนการตัดสินใจคงไม่ใช่ของพี่เนวินอย่างเดียว ทุกคนเป็นคนฟุตบอล การเลือกตั้งครั้งนี้ ทุกคนอยากร่วมกันกู้วิกฤตศรัทธาของวงการฟุตบอล ผลของทีมชาติไทยคือการกู้ศรัทธาได้เป็นอย่างดี 

 "แป้ง" เชื่อว่าถ้าเราไม่ร่วมแรงกันทุกฝ่าย รวมถึงพี่เนวิน ฟุตบอลไทยจะไปต่อไม่ได้ จากนี้ไป แป้งเชื่อว่าสมาคมฟุตบอลฯ จะก้าวต่อไปได้ แม้จะต้องเจออุปสรรค ชุดที่แล้วทำไว้ไม่ดีหรือเปล่า คงไม่ใช่ เราจะไม่พูดถึง เราจะพูดถึงจุดเริ่มต้นในวันนี้ ทุกคนจะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจเพื่อฟุตบอลไทยจะเดินต่อไปข้างหน้า"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport