แฟนบอลไทยได้เฮ! "มาดามแป้ง"การันตี "อิชิอิ" คุมทีมชาติไทยอย่างน้อยอีก 2 ปี

"มาดามแป้ง" ประมุขบอลไทยคนที่ 18 ประกาศชัด มาซาทาดะ อิชิอิ ได้ไปต่อกุมบังเหียนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกไปอย่างน้อยอีก 2 ปี ก่อนลุยคัดบอลโลก 2 เกมสำคัญฉะเกาหลีใต้ ยันพร้อมปรับโปรแกรมให้เอื้อประโยชน์ทั้งชุดใหญ่และ ยู-23 ปี

 นวลพรรณ ล่ำซำ หลังได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 ได้รับคะแนนโหวตจากสโมสรสมาชิกอย่างท่วมท้น 68 เสียง จากผู้มีสิทธิ์ทั้งหมด 73 เสียง ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังเซ็นเข้ามาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วด้วยสัญญาระยะสั้น 3 เดือนจากสมาคมฟุตบอลไทยฯ ชุดเก่านั้น

 "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ในส่วนของ มาซาทาดะ อิชิอิ ตอนนี้มีสัญญาใจกันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อได้รับการรับรองให้นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อย่างเป็นทางการ คงจะต่อสัญญากับอิชิอิ ต่อไปอีก 2 ปี หรือ 2 ปีครึ่งแน่นอน โดยทีมชาติ เดี๋ยวจะเตรียมวางแผน ในการคัดบอลโลกเจอเกาหลีใต้ 2 นัด เดือนมีนาคมนี้"

 "ส่วนทีมชาติไทยรุ่น 23 ปี จะมีภารกิจเอเชียในการคัดโอลิมปิกเกมส์ ในเดือนเมษายน จะพยายามปรับโปรแกรม จากนี้จะพยายามปรับโปรแกรมเพื่อเอื้อให้ทีมชาติให้มากที่สุดทั้งชุดใหญ่ และ ยู-23 ปีค่ะ" "มาดามแป้ง" กล่าวปิดท้าย

 สำหรับภารกิจต่อไปทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ 3 ไปเยือน เกาหลีใต้ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2567 และนัดที่ 4 เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น.


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport