ยัวซ่า แบตเตอรี่ สานต่อโครงการเสริมสร้างทักษะฟุตบอลให้เยาวชน

ยัวซ่า แบตเตอรี่ สานต่อโครงการ"YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024" "โค้ชโย่ง" นำทัพร้วมด้วยอดีตแข้งทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ร่วมสอนทักษะทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 14 มี.ค 67 ที่เทศบาลตำบลบางปูจ.สมุทรปราการ ได้มีการจัดแถลงข่าวโครงการ "YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024" เพื่อเสริมสร้างทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชน 8-12 ปี โดยมีมร. อาคิระ คิโยมิซุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทยัวซ่าแบตเตอรี่ประเทศไทยจำกัด(มหาชน) พร้อมด้วย นายธีรพล ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบางปู จ.สมุทรปราการ,นายสุขแท้ เรืองวัฒนะโชติ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการบริษัทยัวซ่าแบตเตอรี่ประเทศไทยจำกัด(มหาชน) ร่วมแถลงข่าว และ"โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการรวมทั้งมี 2 อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย  และ"ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เข้าร่วมในฐานะนักเตะที่ให้แรงบันดาลใจกับเยาวชน

มร.อาคิระ คิโยมิซุ เผยว่า" โครงการนี้ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จจากปีก่อน โดยปีนี้งานจะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้ง เพื่อกระจายโอกาสให้เยาวชนทั่วทั้งประเทศได้รับการพัฒนาทักษะฟุตบอลที่ถูกต้องจากทีมผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ระดับทีมชาติ นำทีมโดย"โค้ชโย่ง"วรวุธ ซึ่งนอกจากความรู้ทางด้านฟุตบอลแล้วเชื่อว่าเด็กๆที่ได้เข้าร่วมโครงการได้รับความสนุกสนานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนๆคนอื่นด้วยโดยสนามแรกในวันที่ 16 มี.คนี้ ต้องขอบคุณท่านนายกเทศมนตรีตำบลบางปูที่สนับสนุนสถานที่ ซึ่งถือโอกาสเป็นที่ดีของเยาวชนในพื้นที่สมุทรปราการ"

ด้านนายธีรพล ชุนเจริญ กล่าวว่า " รู้สึกยินดีและดีใจกับน้องๆเยาวชนที่มีโอกาสได้เข้าร่วมโครงการและขอชื่นชมบริษัท ยัวซ่า แบตเตอรี่ประเทศไทย ที่จัดงานนี้ขึ้นเพื่อเป็นการยกระดับทักษะฟุตบอลและเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย อีกทั้งยังสร้างความตระหนักถึงความสำคัญในการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย ซึ่งเทศบาลบางปูพร้อมที่จะให้ความร่วมมือและสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่"

ส่วน"โค้ชโย่ง" กล่าวเพิ่มเติมว่า "ต้องขอขอบคุณยัวซ่า ที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาทักษะฟุตบอลให้เยาวชนซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะสนามแรกที่บางปูเด็กๆสมัครเข้ามาเต็มจำนวนอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้ยัวซ่าได้ขยายพื้นที่จัดกิจกรรมไปยังจังหวัดอื่นๆด้วย นอกจากจังหวัดสมุทรปราการแล้วยังมีที่ จ.ภูเก็ต, จ.อุดรธานี,จ.กาญจนบุรี และจ.ชลบุรี ซึ่งรูปแบบการจัดโครงการจะเป็นการสอนทักษะฟุตบอล 1 วันเต็มเพื่อให้น้องๆเยาวชนที่ร่วมโครงการได้รับการฝึกสอนที่เข้มข้นถูกต้องและเข้าใจในทักษะสำคัญต่างๆพร้อมได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม"

สำหรับโครงการ"YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024" จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 ครั้งนั้นประกอบด้วย ครั้งที่ 1วันที่ 16 มี.ค67 จังหวัดสมุทรปราการ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมอาคารศูนย์กีฬาซีคอมเพล็กซ์เทศบาลตำบลบางปู ,ครั้งที่ 2 วันที่ 18 พ.ค.67 จ.ภูเก็ต ที่สนาม tx Park Soccer Stadium,ครั้งที่ 3 วันที่ 20 ก.ค. 67 จ.อุดรธานี ที่สนาม Star Soccer, ครั้งที่ 4 วันที่ 17 ส.ค.67 จ.กาญจนบุรี ที่สนามBig Arena และครั้งที่ 5 วันที่ 16 พ.ย.67 จ.ชลบุรี ที่สนามพัทยาซอคเกอร์

สำหรับน้องๆเยาวชนอายุ 8-12 ปีที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสามารถสมัครและติดตามข่าวความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : YUASA CLUB หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 098-441399 (คุณนอร์ท)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport