"พิทักษ์-พิชัย-เฉลิมวุฒิ" นำอดีตแข้งไทยเปิดคลินิกฟุตบอลที่ใจฟ้าอคาเดมี่

ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย นำคณะกรรมการบริหารสมาคมและอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง เปิดโครงการคลินิกฟุตบอลมหากุศล "ช้างศึก ไม่ทิ้งกัน 2024" ณ สนามกีฬา ใจฟ้า อคาเดมี่ จ.ลพบุรี

โดยมีตำนานนักฟุตบอลทีมชาติร่วมกิจกรรมครั้งนี้มากมาย นำโดย อ.เสนอ ไชยยงค์, เฉลิมวุฒิ สง่าพล, พิชัย คงศรี 2 ซุปเปอร์สตาร์ดาราเอเชีย, ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน, พิศมัย สอนไสย์, เชาวณี พันธ์เลิศ, น.อ.ณัฐ ธำรงเวช, ร.ท.สัมพันธ์ สุขสนิท, พล ชมชื่น, น.อ.หญิง นงเยาว์ วงศ์เกษมศักดิ์, น.อ.หญิง จงดี กฤษณา, ดร.สุกัญญา ช.เจริญยิ่ง, แพรว สีหมากสุก, เอิบ เชิงสะอาด, วิลัยพร บุตรด้วง, ทัศนัย เม็ดฝ้าย, ยรรยง ทองประยูร, อัครเรศ ประพันธ์วรกูล และทักษิณ แก้วโลมา ร่วมกันถ่ายทอดทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนใจฟ้า อคาเดมี่ และน้องๆเยาวชนในพื้นที่ใกล้เคียง ที่มาร่วมกิจกรรมมากกว่า 200 คน งานนี้ได้รับความเมตตาอุปถัมภ์โครงการโดย พระราชวิสุทธิประชานาถ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี 

ทั้งนี้หลวงพ่ออลงกต ได้มีดำริให้จัดกิจกรรมดีๆสำหรับเยาวชนแบบนี้ทุกๆ 1-2 เดือน ซึ่งจะมีทั้งคลินิกสอนทักษะฟุตบอล โดยวิทยากรที่เป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และการลงทีมแข่งขันกับทีมอะคาเดมี่ที่เดินทางมาร่วมฝึกด้วยสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละเดือน ซึ่งจะส่งผลดีกับน้องๆเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในทุกครั้ง อีกทั้งเป็นการพัฒนาทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างถูกต้อง ถูกวิธี และมีโอกาสก้าวไปสู่รั้วเยาวชนทีมชาติไทยในอนาคต ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย และตามวัตถุประสงค์ของพระราชวิสุทธิประชานาถ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ที่ต้องการส่งเสริมและพัฒนาฟุตบอลให้แก่เยาวชนอย่างแท้จริง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport