ส.ฟุตบอลทีมชาติฯมอบ1หมื่นช่วย "แม่ชีศิริพร" อดีตแข้งไทยชุดชิงแชมป์โลก

สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย มอบค่ารักษาพยาบาล จำนวน 10,000 บาท พร้อมกระเช้าผลไม้และเสื้อที่ระลึก เป็นขวัญกำลังใจให้ "แม่ชี ศิริพร บัวบุตร" (รื่นเริงใจ) อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไต้หวัน

ดร.พิทักษ์ ศิลป์ประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย นาวาอากาศเอก ณัฐ ธำรงเวชช อุปนายก, นาวาอากาศเอกหญิง นงเยาว์ วงศ์เกษมศักดิ์, คุณ เอิบ เชิงสะอาด, คุณทักษิณ แก้วโลมา และเรืออากาศโท สัมพันธ์ สุขสนิท กรรมการบริหารสมาคม ประสานโครงการ "ช้างศึกไทยไม่ทิ้งกัน" ด้วยการนำค่ารักษาพยาบาลที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี เดินทางไปที่บ้านพักอาศัย 39 หมู่ 7 เขตสายไหม กทม. เพื่อไปเยี่ยมและให้ความช่วยเหลือ "แม่ชี ศิริพร บัวบุตร" (รื่นเริงใจ) อดีตนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไต้หวัน 

ปัจจุบัน "แม่ชี" ศิริพร บัวบุตร อยู่ระหว่างการรักษาอาการป่วยเป็น โรคหัวใจ เส้นเลือดตีบ และโรคไทรอยด์เป็นพิษ มาตั้งแต่ปี 2565 จนถึงปัจจุบัน จากคุณหมอโรงพยาบาลภูมิพล โดยได้นัดตรวจทุกๆระยะ 3 เดือน ซึ่งขณะนี้ "แม่ชี" ศิริพร อยู่กับพี่สาว คุณลำเจียก บัวบุตร อดีตนักกีฬาพุ่งแหลน และฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 

สำหรับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่ป่วยที่ต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลจะได้รับค่ารักษาพยาบาล จำนวน 10,000 บาท พร้อมกระเช้าผลไม้และเสื้อที่ระลึกจากความเมตตาของหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และจะยังคงให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง 

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า หากแฟนกีฬาท่านใดมีข้อมูลอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต  และต้องการให้ความช่วยเหลือสามารถติดต่อมาได้ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ลาดพร้าว 107 สมาคมยินดีให้ความช่วยเหลือทันที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport