ชื่นมื่นทิ้งทวนปี66! "บัวแดง" ซิวแชมป์ฟุตบอลถังดอกบัว คัพ

จัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 18 สำหรับฟุตบอลแรงงานสัมพันธ์ ถังดอกบัว คัพ ประจำปี พ.ศ. 2566 ที่ บ.พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย , บ.สิริไพศาล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตถัง ดอกบัว จัดให้พนักงานของบริษัท ชาย,หญิง ทั้งฝ่ายบริหาร,ฝ่ายผลิต ได้ออกกำลังกายผ่านการเล่นฟุตบอล ทำให้เกิดความรัก สมัครสมานสามัคคี กันระหว่างพนักงานขององค์กร ซึ่งกีฬาทุกชนิด จะทำให้ผู้เล่นได้เรียนรู้การมีน้ำใจนักกีฬา, รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ชัยชนะไม่ใช่ความสำเร็จเสมอไป มิตรภาพผ่านการแข่งขัน โดยเฉพาะผู้อยู่ในองค์กรเดียวกันสำคัญที่สุด   

เจ้าของ "ถังดอกบัว" อย่าง "เสี่ยถัง"ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ นั้นชื่อของท่านเป็นที่รู้จักดีในวงการกีฬา โดยปัจจุบันยังคงเป็นประธานชมรมฟุตบอล ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี ที่ให้การสนับสนุนไม่เฉพาะแค่กีฬาฟุตบอลเท่านั้น ขณะที่ "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว ภริยา ก็เคียงข้างสนับสนุนสามีมาเป็นอย่างดี 

สำคัญสุดบุคลากรทรงคุณค่าของ "สวนนนท์" ท่านนี้เคยพาสถาบันดังเมืองนนท์ ฝากผลงานเวทีระดับประเทศมาแล้ว ทั้ง เยาวชนแห่งชาติ, เขตการศึกษา, แชมป์กีฬา 7 สี รอบสุดท้าย เป็นผู้ชอบเรื่องกีฬาที่ถ้าจะยกให้เป็นระดับพหูสูตรของวงการกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล, หมัดมวย ฯลฯ ก็คงไม่ผิด

ประธานจัดครั้งนี้ "ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว นั้นเป็นนักเตะรับใช้ชาติมาแล้ว โดยติด นร.ไทย, ยช.19 ปี, แชมป์ ม.อาเซียน 2 สมัย ก็หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล ซึ่งฟุตบอลก็ทำให้ได้ทำงานที่ภาคภูมิใจ เป็นเกียรติแห่งวงศ์ตระกูล ด้วย 

บทสรุปฟุตบอล "ถังดอกบัว คัพ" ครั้งที่ 18 ที่แข่งไปเมื่อเสาร์ 23 ธ.ค.2566 ณ สนามฟุตบอล เซาต์เทิร์น อะคาเดมี่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี  

แชมป์ฟุตบอลชายที่มี 4 ทีม ร่วมแข่ง เป็นของ ทีม บัวแดง ( พนักงาน สปป.ลาว ) , ที่ชนะ ดวลจุดโทษ ทีม บัวทอง (พนักงานเมียนม่าร์ ) ไป 4-2 เสมอในเวลา 1-1 , ชิงอันดับ 3 บัวขาว ( พนักงานไทย ) ชนะ บัวเงิน ( พนักงานไทยใหญ่) 10-1 , รอบรองฯ บัวขาว แพ้ บัวแดง 0-5 , บัวทอง ชนะ บัวเงิน 3-0 ,ฟุตบอลหญิง ทีมนางร้าย แพ้ ทีมนางเอก 1-3,คู่พิเศษ วีไอพี เซาต์เทิร์น ชนะ วีไอพีออลสตาร์ 8-0 

รางวัลพิเศษมีดังนี้ นักเตะยอดเยี่ยม ทีมบัวแดง นายเดือน บุตรสิงขร , ทีม บัวเงิน นายไซยิน ,ทีมบัวขาว แดนชัย สรสิทธิ์ , ทีมบัวทอง นายวินนาย ,ทีมนางเอก นางสมใจ บุตรสิงขร , ทีมนางร้าย น.ส.ปิยะ แสดใหม่ , ดาวซัลโวทีมชาติ นายณัฐพงวษ์ กันแก้ว ( 4 ประตู ) , ทีมหญิง นางสมใจ บุตรสิงขร ( 2 ประตู )  

"สิงห์นก Hk vp 9" ...เรื่อง 

ภาพโดย "เจฟฟรี่ "



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport