วันนี้ของ"เสี่ยถัง"ประธานบอลสวนนนท์ ติวเขี้ยวเล็บ"ถังดอกบัว"

ชื่อของ "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ หนุ่มใต้ใจดี แห่ง เมืองปัตตานี จากตระกูล จีนไหหลำ ผู้สู้ชีวิตจนได้ดีเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โต มูลค่านับพันล้านบาท อย่าง "ถังดอกบัว" เป็นที่รู้จักของคนลูกหนังเป็นอย่างดี  

ไม่เฉพาะแค่สนับสนุนให้ลูกชายคนเดียวได้เล่นฟุตบอลจนก้าวติดทีมชาติไทย ทั้งทีม นร.ไทย  , ยช. 19 ปี , แชมป์ม.อาเซี่ยน 2 สมัย มาแล้ว จน "อะตอมมิค" ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว ใช้วิชาลูกหนัง เข้ารับราชการตำรวจ ที่ปัจจุบัน ครองยศ ร้อยตำรวจเอก ประจำ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

หากแต่ชื่อเสียงของ "เสี่ยถัง" ผู้มีหัวใจสปอร์ตแมน ผู้ที่ชอบกีฬา,เตะฟุตบอลรายการสนามหลวงมาแล้ว ,ชกมวย ก็เคย ทำให้ มีความเชี่ยวชาญทั้งวงการหมัดมวยและฟุตบอลเป็นอย่างดี ชนิดจัดเป็นกูรู พหูสูตร เรื่องกีฬา นั้นขึ้นชื่อเรื่องการให้การสนับสนุนกีฬา โดยปัจจุบัน ยังคงเป็น ประธานชมรมฟุตบอล "สวนนนท์" ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี และสนับสนุนทีม วอลเลย์บอล "สวนนนท์"  ที่อยู่ลีกสูงสุด ลีกวอลเลย์บอลเมืองไทย ด้วย และสนับสนุน ด้านกีฬา ตลอดหากได้รับการร้องขอให้ช่วยเหลือ คำกล่าวที่ว่า "ทำดีย่อมได้ดี" ถ้าจะจริงและเหมาะกับ "เสี่ยถัง" มากที่สุด 

เพราะปัจจุบัน บริษัท พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย ,บ.สิริไพศาล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตถังแบรนด์ดัง "ถังดอกบัว" ที่มีไอเทมหลัก อย่าง ถังแช่ ขึ้นชื่อเรื่องใช้ดี ใช้ทน สมสโลแกน ที่ว่า สินค้าคุณภาพ นั้น เติบโตไม่หยุดยั้งยอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี ทั้งในประเทศที่ครองตลาดถังแช่ เบอร์ 1 และส่งออกที่ ออเดอร์ มารัวๆ เป็นที่ยอมรับของต่างชาติ มาสั่งไปขาย ทั้งอเมริกา,ยุโรป , ออสเตรเลีย และอีกหลายชาติ 

เมื่อยอดขายปังไม่แปลกที่การทำธุรกิจต้องลงทุนด้วยการเพิ่มเครื่องจักรให้รองรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา "ถังดอกบัว" ได้มีการทำพิธีสงฆ์ และเปิดไลน์การผลิต ของเครื่องจักรใหม่ เครื่องฉีดพ่นโฟม มูลค่า 5 ล้านบาท ขึ้น ณ โรงงาน ที่ สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมีท่านพระครูโสภณศาสนคุณ เจ้าอาวาสวัดบางเตยนอก มาเป็นประธานสงฆ์ ทำพิธีเจิมเครื่องจักร และเจริญน้ำพุทธมนต์ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่ไปร่วมงาน ด้วยบรรยากาศ เปี่ยมสุข  

คนมีหัวใจชื่นชอบกีฬา งานนี้ บอกเลยว่า "ถังดอกบัว" ,"เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ พร้อมภริยา สุดากาญจน์ กลีบบัว จะให้การสนับสนุน วงการกีฬาต่อไปแน่นอน โดยเฉพาะกับ คำว่า ฟุตบอล  


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport