"ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว จากนักเตะสู่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ !

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา บรรยากาศ ณ โรงงาน "ถังดอกบัว" อ.สามโคก จ.ปทุมธานี อาณาจักรของบุรุษวัย 73 ปี อย่าง"เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ ผู้เป็นพหูสูตร ด้านกีฬาเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญ ทั้งฟุตบอล,มวยไทย,สากล ฯลฯ สำหรับ หนุ่มจาก ปัตตานี ผู้นี้ เจ้าของ บ.พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย ,บ.สิริไพศาล โฮลดิ้ง จำกัด เป็นไปด้วยความคึกคัก

โดย "เสี่ยถัง" ประธานชมรมฟุตบอล ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี  กับ "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว ได้จัดงาน ฉลองวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังให้กับ "ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว นายตำรวจแห่งสำนักงบประมาณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่มีวันคล้ายวันเกิด เมื่อ 8 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา

งานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ ป้า,น้า,อา ไปร่วมฉลองให้กับ "ผู้กองอะตอม"  อดีตนักเตะ "สวนนนท์" รุ่น 28 , อดีตนักเตะ จามจุรี ยูไนเต็ด, บียู เดฟโฟ ที่เคยติดธงรับใช้ชาติ ทั้ง นร.ไทย ยู-18 ปี , ยู-19 ปี , แชมป์ ม.อาเซียน 2 สมัยที่ อินโดนีเซีย , สิงคโปร์ ล่าสุดได้แชมป์ฟุตบอลภายใน สตช.กับทีม หน่วยขึ้นตรง ผบ.ตร. ด้วย

นอกจากจะเป็นคนมีวินัยยอดเยี่ยม รับผิดชอบตัวเองสูง และรับราชการตำรวจได้เพราะความสามารถด้านลูกหนัง หลังจบจากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์กีฬา ,จบโท ม.กรุงเทพ ก็เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จนก้าวหน้า เป็นผู้กอง แล้ว "ผู้กองอะตอม" ยังเป็น นักสะสม เสื้อสโมสร เจลีก ที่เจ้าตัว มีอยู่หลายร้อยตัว น่าจะเรียกว่าเป็นเบอร์ต้นๆของ เมืองไทยก็ว่าได้ กับการมีเสื้อทีมฟุตบอล เจลีก อยู่ในการสะสม

นอกจากความสามารถด้านลูกหนังที่จัดว่าฝีเท้าดีกับการเล่นกองหลัง แล้ว เรื่องของการวางตัว ทั้งกับหน้าที่การงานผู้บังคับบัญชา รุ่นพี่ รุ่นน้อง ,ลูกของพ่อแม่,หลานของลุง ป้า น้า อา และบรรดาเพื่อนๆ แล้ว "ผู้กองอะตอม" ถือว่า ดีเสมอต้นเสมอปลาย สมกับ การเป็นคนมีน้ำใจนักกีฬาอย่างแท้จริง  


  1.                                                                       "สิงห์นก"

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport