"เสี่ยถัง"นำทัพเพื่อนพ้องน้องพี่ยินดี พล.ต.ต.หญิง ดร.ศรีสกุล เจริญศรี เลื่อนยศ

มีให้เห็นไม่บ่อยที่สตรี จะประสบความสำเร็จในการรับราชการ ก้าวเป็นนายพลหญิง ได้ หากไม่ใช่ผู้มีความรู้ความสามารถที่เพียบพร้อมอย่างแท้จริง  

เฉกเช่นเดียวกับ พลตำรวจตรีหญิง ดร.ศรีสกุล เจริญศรี ที่ได้เลื่อนชั้นยศ จาก พ.ต.อ.หญิง เป็น พลตำรวจตรีหญิง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยได้ดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับการกองวิจัย สำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นั่นเอง 

สาวเก่งจากเมืองคอน จ.นครศรีธรรมราช ท่านนี้ เธอเป็นสุภาพสตรีท่านเดียวในสายงานผู้บังคับบัญชา ของ สำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  

หากไม่ใช่ผู้มีความสามารถเพียบพร้อมคงยากจะก้าวหน้าในชีวิตราชการ เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ มา ถึง การเป็นผู้การหญิง ได้แน่นอน  

และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับการได้เลื่อนชั้นยศและได้ตำแหน่งใหม่ ครั้งนี้ของ "ผู้การบุ๋ม" ในฐานะพี่ชาย พี่สาว ที่ "ผู้การบุ๋ม" ให้ความเคารพนับถือ อย่าง "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ กับ "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว ภริยา และบุตรชาย ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว แห่ง "ถังดอกบัว" จึงได้จัดงานร่วมแสดงความยินดี ให้กับ พล.ต.ต.หญิง ดร.ศรีสกุล เจริญศรี ขึ้น ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ ถ.แจ้งวัฒนะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา  

งานนี้มีแขกผู้มีเกียรติ ไปร่วมแสดงความยินดี รับประทานอาหารกับ "ผู้การบุ๋ม" กว่า 100 ชีวิต นำโดย ครอบครัว"เสี่ยถัง" ,พนักงาน บ.พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย , บ.สิริไพศาล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิต ถังดอกบัว , ร.ต.อ.หญิง ปันนะปัต นุ่มนวล   

"เฮียอัน" ปิติพัฒน์ ธนเลิศวรากิตต์ พร้อมภริยา , นงเยาว์ , ปรเมษฐ์ อุทัยรัตน์ , ศุภชัย รัตนไชโย , เอกวิทย์ บุญพามา , เรืออากาศเอกณรงค์ ปาระชาติ ,  กลุ่ม เพื่อน "ซ้อปุ้ย" สตรีนนท์  

กลุ่มข้าราชการตำรวจ อาทิ  พ.ต.อ.สุทธิสุนทร ซ้ายขวัญ , พ.ต.อ.หญิง ปานมณี นนทะโคตร , พ.ต.อ.หญิง จิตตวัฒนา ไชยคุณ , ร.ต.อ.เกรียงไกร บัญญัติ , ร.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ดวงกลาง 

ทุกคนทั้ง "ผู้การบุ๋ม" และครอบครัว ,แขกผู้มีเกียรติ ต่างมีความสุขกันถ้วนหน้า กับงานเลี้ยงฉลอง ครั้งนี้ คิวนี้เป็น ผู้การ หนหน้า เจอกันใหม่ แน่นอนว่า จะเป็นการฉลอง ระดับผู้บัญชาการ  แน่นอน  

ค่าของคนอยู่ที่ผลงานฉันใด ก็ไม่แปลก ที่ "ผู้การบุ๋ม" พลตำรวจตรีหญิง ดร.ศรีสกุล เจริญศรี จะก้าวหน้าในการรับราชการผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ที่ควรคู่และคู่ควรยิ่งนัก กับ ผู้การหญิงแห่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport