"เสี่ยถัง" ปธ.ชมรมฟุตบอลสวนนนท์พาทีมงานล่องแพเช็คอินเมืองกาญจน์

เมื่อวันที่ 11-12 พ.ย.ที่ผ่านมา ประธานชมรมฟุตบอล ร.ร.สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี  หรือ "สวนนนท์" อย่าง "เสี่ยถัง" ไพศาล สุขวงศ์วิวัฒน์ พร้อมภริยา "ซ้อปุ้ย" สุดากาญจน์ กลีบบัว และบุตรชาย "ผู้กองอะตอม" ร.ต.อ.ณัฐปคัลภ์ กลีบบัว ศิษย์เก่า สวนนนท์ รุ่น 28 ได้นำบุคลากร บริษัท พี.อี.คอนเทนเนอร์ ซัพพลาย ,บ.สิริไพศาล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตถังดอกบัว รวมถึง อดีตโค้ชลูกหนัง "สวนนนท์" นำโดย เรืออากาศโท กุลธร ขวัญหวัง ,เรืออากาศเอกณรงค์ ปาระชาติ ,อ.เอกวิทย์ บุญพาม ร่วมทริป งานบุญ และท่องเที่ยว เช็คอินเมืองกาญจน์ ไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ ของ พี่น้องพนักงาน "ถังดอกบัว" ที่ บ้านท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบรี อย่าง นายอนุพร วิทยา กับ นางสาวลัดดาพร วิทยา ที่เก็บหอมรอมริบจนสามารถสร้างบ้านหลังงามเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยม  

เสร็จภารกิจงานบุญ "เสี่ยถัง" เจ้าของคำจำกัดความไม่อิ่มไม่กลับ พาทีมงานไปล่องแพยังเขื่อนศรีนครินทร์ให้ทีมงานพักผ่อนก่อนเดินทางกลับโดนสวัสดิภาพ แว่วมาว่างานนี้อาจจะมีข่าวดีกับทีมลูกหนัง "สวนนนท์" ด้วยหลังจากชื่อเสียงลูกหนังของสถาบันเงียบหายไปในระยะหลังผิดจากยุคก่อนที่เป็นพี่เบิ้มของเมืองนนท์

งานนี้ขอแค่ให้แม่ทัพหญิง ผอ.คนใหม่ "สวนนนท์" อย่าง จรูญ จารุสาร ชัดเจน เรื่องการสนับสนุนโดยเฉพาะเก้าอี้เข้าเรียนของนักเตะที่จะทำให้ได้แข้งฝีเท้าดีมาเรียนและเล่นฟุตบอลให้สถาบัน เท่านั้นเป็นพอ เพราะงบประมาณจาก เทศบาลปากเกร็ด พร้อมจัดสรรให้ ไม่รวมถึงการสนับสนุนจาก “เสี่ยถัง” อีกต่างหาก หากทุกอย่าง โอเค ปฎิบัติการปลุกชีพ ให้ "สวนนนท์" น่าจะเกิดขึ้นได้แน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport