"บิ๊กทิน-บิ๊กป๋อม"อัดฉีด ฟุตซอลทีมชาติไทย อีก 1 ล้านหลังซิวตั๋วฟุตซอลโลก

"บิ๊กทิน-บิ๊กป๋อม" ประกาศอัดฉีด ฟุตซอลทีมชาติไทย 1 ล้านบาท รวมถึงของเดิมที่อัดไปก่อน 1 ล้านบาท รวมเป็น 2 ล้านบาท หลังจากที่ ฟุตซอลไทย พลิกชนะ อิรัก 3-2 ในศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คว้าตั๋วไปฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน

"บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย พลิกชนะ อิรัก 3-2 ว่า "ผมในนามของผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ผมขอขอบคุณแฟนฟุตซอลชาวไทยทั้งประเทศที่มาเชียร์ให้กำลังใจแน่นสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก และติดตามให้กำลังใจหน้าจอทีวีถ่ายทอดสด T Sport 7 หลายล้านคนทั่วประเทศรวมถึงทั่วทวีปเอเซียและทั่วโลกด้วย"

"สำคัญที่สุดต้องขอขอบคุณท่านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ท่านอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ พี่ป๋อม-อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฯ นอกจากนี้ขอบคุณบุคคลสำคัญที่มาชมต่อเนื่อง อาทิ ดร.อดิศร ไชยคุปต์ รองอัยการสูงสุด และกรรมการอัยการ , ท่านสุรจิต พัฒนสาร รองอัยการสูงสุด , ท่านจุมพล พันธ์สัมฤทธิ์ รองอัยการสูงสุด , ท่านจิระประวัติ แบบประเสริฐ รองอัยการสูงสุด และครอบครัว ท่านจำแลง กุลเจริญ ปธ.แผนกคดีแรงงาน ในศาลฏีกา"  

"และขอบคุณผู้สนับสนุนเงินอัดฉีดนักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย รอบแรก และ 8 ทีม มี ท่าน พญ.ดร.นลินี ไพบูลย์ ปธ กรรมการบริษัท กีฟฟารีน ยูนิตี้ สกายไลน์ จำกัด , พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ ปทุมธานี , รตอ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีเทศนครรังสิต , นายชัชพัศน์ รัตนพิเชษฐชัย นักขี่ม้าดาวรุ่งของไทย , ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ผู้พิพากษาสมทบ ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ และ พี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ผู้สร้างความสุขให้คนไทย ซึ่งได้มีการอัดฉัดให้นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทยในเกมกับอิรัก 1 ล้านบาท หลังจากที่อัดฉีดก่อนหน้านี้ในรอบแรก 1 ล้านบาท"

ทั้งนี้ "บิ๊กทิน" ยังเผยอีกว่า "ผมและพี่ป๋อม คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ และ พล.อ.อ.สุรศักดิ์ มีมณี ประธานอำนวยการจัดการแข่งขันถึงกับน้ำตาแตก ร้องไห้ ดีใจกับน้องๆที่พวกเรารวมพลังสู้เพื่อศักดิ์ศรีของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย สู้ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นชาติไทยและสู้เพื่อแฟนฟุตบอลและฟุตซอลไทยทั่วประเทศที่แลกมาด้วยความสุขของคนทั้งชาติกับการได้ตั๋วไปเล่นฟุตซอลโลก 2024 รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถานในครั้งนี้"

สำหรับ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย คว้าสิทธิ์ไปเล่นฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน โดยเริ่มจากปี 2000 ที่กัวเตมาลา , ปี 2004 ที่ไต้หวัน , ปี 2008 ที่บราซิล , ปี 2012 ที่ไทย , ปี 2016 ที่โคลอมเบีย , ปี 2021 ที่ลิทัวเนีย และล่าสุดที่กำลังจะมาถึง ปี 2024 ที่อุซเบกิสถาน และในรอบรองชนะเลิศ ฟุตซอลไทย พบ ทาจิกิสถาน ในวันศุกร์ที่ 26 เม.ย.67 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport