ผลบอล : ฟุตซอลทีมชาติทาจิกิสถาน ต่อเวลาพิเศษหั่น อัฟกานิสถาน ตีตั๋วชิงแชมป์โลกครั้งแรก

ฟุตซอลทีมชาติทาจิกิสถาน ต่อเวลาพิเศษเชือด อัฟกานิสถาน หวิว 2-1 สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วชิงแชมป์โลก และ ผ่านเข้าสู่รอบ ตัดเชือก ครั้งแรก ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟุตซอลทีมชาติไทย กับ อิรัก ที่จะแข่งกันในเวลา 18.00 น.

เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่แรก ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 24 เม.ย.67 ทาจิกิสถาน อันดับ 51 ของโลก ที่เข้ารอบมาในฐานะที่ 1 สายซี พบ อัฟกานิสถาน อันดับ 47 ของโลก ที่เข้ามาในฐานะที่ 2 สายดี ซึ่งคู่นี้ใครเป็นผู้ชนะจะได้ตั๋วฟุตซอลโลก 2024 รอบสุดท้าย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทั้ง 2 ชาติด้วย

ผล 40 นาที ทาจิกิสถาน เสมอ อัฟกานิสถาน 1-1 เรซา ฮอสเซนปูร์ ผู้เล่นอัฟกานิสถาน ทำเข้าประตูตัวเอง น.19 ก่อนที่ ฟาร์ซัด มาห์มูดี้ จะตีเสมอให้ อัฟกานิาสถาน น.23 ต้องต่อเวลาพิเศษ ช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งหลัง น.47 ทาจิกิสถาน ได้จุดโทษจุดที่สอง และเป็น ซาโดรอฟ ไฟซาลี่ อดีตกัปตันทีมชาติทาจิกิสถานชุดยู 20 ปี ซัดเข้าไป จบเกม ทาจิกิสถาน ชนะต่อเวลา อัฟกานิสถาน 2-1 

โดย ทีมชาติทาจิกิสถาน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง ฟุตซอลทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอิรัก และถือเป็นการเข้ารอบรองชนะเลิศครั้งแรกของ ทาจิกิสถาน ในเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ ในรอบ 25 ปี อีกทั้งยังสร้างประวัติศาสตร์ได้ไปฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน ครั้งแรกในรอบ 35 ปีของทาจิกิสถานด้วย
เช็กโปรแกรมบอล ผลบอลสดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
คลิกดู : โปรแกรมฟุตบอล
คลิกดู : ผลบอลสด
คลิกดู : ตารางคะแนนฟุตซอล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport