ผลบอล : ฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน ถล่ม คีร์กีซสถาน ครึ่งโหล ลอยลำรอบรองฯ เอเชียนคัพ ตามนัด

ฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน ถล่ม คีร์กีซสถาน ไปครึ่งโหล 6-1 คว้าสิทธิ์ไปลุย ชิงแชมป์โลก และ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ตามนัด ไปรอพบ ผู้ชนะระหว่าง อุซเบกิสถาน กับ เวียดนาม ที่จะแข่งกันในเวลา 21.00 น.

เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ บางกอก อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 24 เม.ย.67 อิหร่าน ทีมอันดับ 6 ของโลก ที่เข้ารอบมาในฐานะที่ 1 สายดี พบ คีร์กีซสถาน อันดับ 47 ของโลก ที่เข้ามาในฐานะที่ 2 สายซี ซึ่งคู่นี้ใครเป็นผู้ชนะจะได้ตั๋วฟุตซอลโลก 2024 รอบสุดท้าย

โดยผลปรากฏว่า ฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นถล่มเอาชนะ คีร์กีซสถาน ไปด้วยสกอร์ 6-1 โดย อิหร่าน ได้ประตูออกนำ 1-0 จาก อาซิมี่ น.7 ต่อมา คีร์กีซสถาน ตีเสมอ 1-1 ได้ทันควันจากลูกยิงของ อามานบาเยฟ น.8

จากนั้น ฟุตซอลอิหร่าน รัวใส่ 5 เม็ด จากประตูของ อากาปูร์ น.9, อาหมัด อับบาซี่ น.23, คาริมี่ น.25, คาริมี่ น.35 และ ฮัสซันซาเดห์ ซัดจุดโทษปิดกล่องใน น.37 จบเกมการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติอิหร่าน ชนะ คีร์กีซสถาน 6-1

โดย อิหร่าน เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง ฟุตซอลทีมชาติอุซเบกิสถาน (ที่ 25 ของโลก) กับ เวียดนาม (ที่ 42 ของโลก) พร้อมตีตั๋วไปเล่นฟุตซอลโลก 2024 ที่อุซเบกิสถาน
เช็กโปรแกรมบอล ผลบอลสดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
คลิกดู : โปรแกรมฟุตบอล
คลิกดู : ผลบอลสด
คลิกดู : ตารางคะแนนฟุตซอล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport