โมริยาสุ คำรามลั่นขอทุบอินโดนีเซียพาทีมชาติญี่ปุ่นฉลุยเข้ารอบให้ได้

ฮาจิเมะ โมริยาสุ ล็อกเป้าพาญี่ปุ่นคืนฟอร์มแกร่งทุบอินโดนีเซีย มองแม้คู่แข่งพร้อมวิ่งสู้ฟัดเพื่อต้องการสร้างประวัติศาสตร์ แต่มั่นใจลูกทีมไม่หวั่นรับมือได้สบาย เผยเตรียมปรับทัพ 2-3 ตำแหน่งจากเกมพ่ายอิรัก หวังแข้งซามูไรบลูส์เรียกกำลังใจคืนมาเพื่อเป้าหมายในเอเชียน คัพ 2023

 ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือใหญ่ทีมชาติญี่ปุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนพาทีมลงเตะในเกมนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ดวลกับ อินโดนีเซีย โดยทัพ "ซามูไรบลูส์" กับขุนพลเดอะ การูด้า มี 3 แต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียเป็นทีมนัมเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชียดีกว่า

 เฮดโค้ชวัย 55 ปี กล่าวว่า "ทีมของเรากำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในเกมนัดสุดท้าย ซึ่งเราอาจมีการเปลี่ยนผู้เล่น 2-3 ตำแหน่งจากเกมกับอิรัก เรากำลังเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเพื่อเป้าหมาย และหลังจากการฝึกซ้อมในวันนี้ (23 ม.ค.) ผมก็ได้รับรายงานจากทีมแพทย์แล้ว เพื่อตัดสินใจในการส่งชื่อ 11 ตัวจริงที่จะออกสตาร์ตในวันพรุ่งนี้"

 อินโดนีเซีย มีโอกาสแซงจบอันดับที่ 2 ของกลุ่มเช่นกัน พวกเขาจะลุยเต็มที่แน่นอน ตรงนี้โค้ชมองอย่างไรบ้าง ทางด้าน "โมริยาสุ" ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าเทิร์นโอเวอร์ (Turn over) ได้หรือเปล่า แต่ญี่ปุ่นของเรามีขุมกำลังที่ดีพอ ทั้งผู้เล่น 26 คนที่พร้อมลงสนามในเกมนี้ และเรามั่นใจว่าจะเอาชนะอินโดนีเซียได้ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจของนักเตะกลับคืนมาให้ได้"

 สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติญี่ปุ่น จะลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 ที่สนามอัล-ทูมามา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ AFC Asian Cup


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport