"ทรุสซิเยร์ " น้อมรับคำวิจารณ์พาทีมร่วงรอบแรกนัดสุดท้ายขอสู้อิรักเต็มที่

ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม เผยแม้ตกรอบแล้ว แต่นัดสุดท้ายกับทีมชาติอิรัก เวียดนามจะสู้เต็มที่แน่นอน พร้อมน้อมรับคำวิจาร์จากแฟนบอลเวียดนาม เผยหลังจากนี้เราจะต้องแก้ไขข้อบกพร่อง และจะทำให้ดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน

 ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในเกมกลุ่มดี นัดสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 24 ม.ค.2567 ทีมชาติเวียดนาม พบ ทีมชาติอิรัก เวลา 18.30 น. โดยทีมชาติเวียดนาม ตกรอบแน่นอนแล้ว ทาง ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ กุนซือใหญ่ชาวเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่า " ถึงแม้เราจะตกรอบรอบแน่นอนแล้ว จากการแพ้มา  2 นัดรวด ต่อญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย แต่การเจอกับทีมชาติอิรัก ผมการันตีว่า นักเตะเวียดนามจะสู้เต็มที่อย่างแน่นอน จะไม่ยอมแพ้ เราจะสู้เพื่อแฟนบอลของเวียดนาม 

 สำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ผมน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนบอล และพร้อมจะนำข้อบกพร่องไปแก้ไข เราเชื่อมั่นว่าในอนาคตทีมชาติเวียดนามจะกลับมาแข็งแกร่งแน่นอน และเราต้องเตรียมทีมเพื่อเป็นการเตรียมการสำหรับฟุตบอลโลก 2026 ต่อไป 

  โปรแกรมนัดสุดท้าย กลุ่มดี วันที่  24 ม.ค. 2567 ทีมชาติอิรัก พบ ทีมชาติเวียดนาม  และ ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย  เวลา 18.30 น. ทั้งสองคู่ลงเล่นเวลาเดียวกัน


ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : VFF
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport