เฆซุส กาซัส ลั่นดวลเวียดนามไม่ประมาทยันต้องเฮเกมส่งท้ายรอบแรก

เฆซุส กาซัส การ์เซีย กุนซืออิรัก เฮดโค้ชชาวสเปนของทีมชาติอิรัก บอกเกมนี้สำคัญ แม้ว่าทีมจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว ลั่นเป้าหมายเดียวคือเอาชนะเวียดนามให้ได้

 ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในเกมกลุ่มดี นัดสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 24 ม.ค. 2567 ทีมชาติอิรัก พบ ทีมชาติเวียดนาม เวลา 18.30 น. โดยทีมชาติอิรัก ชนะสองเกมรวดเก็บ 6 แต้มเต็ม การันตีทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน ขณะที่ทีมชาติเวียดนาม ตกรอบแน่นอนแล้วเช่นกัน

 ล่าสุดทาง  เฆซุส กาซัส  การ์เซีย กุนซือชาวสเปนของทีมชาติอิรัก ได้ออกมาเปิดเผยว่า " กับเวียดนามเป็นนัดที่สำคัญ แม้ทีมเราจะเข้ารอบแล้ว แต่ทุกนัดเราจะให้ความสำคัญ และเล่นเต็มที่อย่างแน่นอน โดยเรามีเป้าหมายจะเก็บชัยชนะให้ได้ หลังจากที่เราได้เห็นการเล่นของเวียดนามกับญี่ปุ่น ต้องยอมรับว่าเป็นทีมที่แกร่งทีมหนึ่ง มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ผมเชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่สนุกแน่นอน ผมการันตีว่าทีมชาติอิรักจะเล่นอย่างเต็มที่ แฟนบอลจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ "

 สำหรับโปแรมนัดสุดท้าย กลุ่มดี วันที่  24 ม.ค. 2567 ทีมชาติอิรัก พบ ทีมชาติเวียดนาม  และ ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย  เวลา 18.30 น. ทั้งสองคู่ลงเล่นเวลาเดียวกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport