โมริยาสุมั่นใจทีมชาติญี่ปุ่นทุบอิรักตีตั๋วรอบ 16 ทีมเอเชียนคัพ

ฮาจิเมะ โมริยาสุ ล็อกเป้าพาทีมชาติญี่ปุ่นทุบ อิรัก ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเชียนคัพ 2023 ยืนยัน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แนวรับตัวเก่งจากอาร์เซน่อล สลัดเดี้ยงฟิตเต็มร้อย พร้อมคัมแบ็กคุมหลังบ้านให้ "ซามูไรบลูส์" โดยเกม ญี่ปุ่น ซด อิรัก คิดออฟ 6 โมงครึ่งวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้ ยูทูบ AFC Asian Cup ยิงสด

 หลังจากที่ทีมชาติญี่ปุ่น ประเดิมสนามกลุ่ม ดี ด้วยการเอาชนะ เวียดนาม 4-2 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยเกมที่สองเตรียมลงสนามปะทะ อิรัก ที่เก็บชัยชนะเหนือ อินโดนีเซีย 3-1 ในเกมนัดแรกมาได้เช่นกันในวันศุกร์ที่ 19 มกราคมนี้

 ล่าสุด ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือใหญ่ทัพ "ซามูไรบลูส์" ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนลงสนามนัดที่สองว่า "ผู้เล่นของเรากำลังเตรียมตัวสำหรับเกมกับอิรัก เราเรียนรู้จากข้อผิดพลาดจากเกมแรกเพื่อนำมาปรับปรุง และแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น ถึงตอนนี้ผมคิดว่าพวกเขาจะสามารถเผชิญหน้ากับเกมนี้ได้อย่างมีพลังมากขึ้นกว่าเดิม ตามสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้จากเกมกับเวียดนาม"

เฮดโค้ชวัย 55 ปี ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ปราการหลังจากอาร์เซน่อล ที่พลาดลงสนามในเกมแรกด้วยว่า "ผมบอกคุณได้เลยว่าเขากลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว ดังนั้นเขาจะเป็นตัวเลือกและสามารถลงเล่นได้ในเกมนี้แน่นอน เป้าหมายของทีมเรายังคงเหมือนเดิมคือการเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้ในทุก ๆ เกมที่เราลงสนาม"

 สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 17 ของโลก พบกับ ทีมชาติอิรัก ทีมอันดับ 63 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม, เมืองอัล เรย์ยาน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่องยูทูบ AFC Asian Cup



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport