ทีมชาติไทย ไร้แข้งเดี้ยง! "อิชิอิ"แบ่งทีมซ้อมรักษาฟิตพร้อมฉะ โอมาน

ทีมชาติไทย ไร้ผู้เล่นบาดเจ็บลงซ้อมต่อเนื่องหลังชนะคีร์กีซสถานเปิดหัวเอเชียน คัพ 2023 ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ แบ่งนักเตะสองชุด ชุดที่เล่นเกมเปิดสนามฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดที่ไม่ได้เล่นซ้อมเข้มรักษาความฟิต เตรียมพร้อมก่อนเตะนัดที่สองฉะ โอมาน ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคมนี้

หลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เอาชนะ คีร์กีซสถาน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอังคารที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "ช้างศึก" ประเดิมเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จตามเป้าหมาย และเป็นชาติเดียวจากภูมิภาคอาเซียนที่เก็บชัยชนะได้ในเกมนัดเปิดสนามด้วย

ล่าสุด เมื่อวันพุธที่ 17 ม.ค.2567 ทัพนักเตะทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้แบ่งนักเตะออกเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงแข่งขันเน้นการฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดได้ลงซ้อมเพื่อเรียกความฟิตและรักษาระดับร่างกาย

ทั้งนี้ หลังจบเกมนัดแรกนอกเหนือจากชัยชนะแล้ว ยังมีข่าวดีคือไม่มีนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด เช่นเดียวกับในรายของ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าฟอร์มแรงที่เหมาคนเดียวสองประตู หลังถูกเปลี่ยนตัวออกโดยต้องนั่งเปลช่วงท้ายครึ่งหลัง ก็ไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บอะไรมาก ยังคงลงซ้อมกับทีมต่อได้เหมือนเดิม

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก จะลงสนามพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 ที่สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, กรุงโดฮา เวลา 21.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36 และช่อง T Sport 7


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport