5นัดไร้แต้ม! "โค้ชง้วน" ชี้เหตุ บีจี ปทุม ฟอร์มพังในเอซีแอล

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผอ.สโมสร"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ใหสัมภาษณ์ถึงการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากทีมต้นสังกัดลงสนามจบแมตช์ที่ 5 รอบแบ่งกลุ่มไอ และยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยนั้น ซึ่งเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ อุนซาน ฮุนได ทีมจากเคลีก เกาหลีใต้ 1-3 เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา

โดยทาง "โค้ชง้วน" กล่าวว่า "5 นัดที่เราไม่มีคะแนนก็ยอมรับว่าหมดหวังที่จะเข้ารอบแน่นอนแล้ว ซึ่งมันก็เป็นปีที่น่าผิดหวังสำหรับเราทุกคน แต่น้องๆทีมงานนักเตะทุกคนก็สู้เต็มที่ทุกเกม เพียงแต่เรามีปัญหาเรื่องผู้เล่นที่หมุนเวียนสลับกันเจ็บ ไม่สามารถจัดทีมที่เต็มร้อยแบบฟูลทีมได้เลยในแต่ละเกม อีกทั้งมีโปรแกรมทีมชาติด้วย ทำให้การฝึกซ้อมของผู้เล่นในทีมเพื่อชุดที่ดีที่สุดไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลบีจี และแฟนบอลชาวไทยที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเราแต่ต้องผิดหวังด้วย" 

"โค้ชง้วน" กล่าวต่ออีกว่า "อย่างไรก็ตามเรายังมีโปรแกรมลงเล่นเอเอฟซีอีก 1 นัดสุดท้ายออกไปเยือนยะโฮร์ ซึงแน่นอนว่าเราก็ยังจะเล่นเต็มที่ด้วยผู้เล่นที่ดีและพร้อมที่สุด เพราะการแข่งขันมันยังมีเรื่องค่าสัมประสิทธิ์อยู่ที่เราจะต้องสู้เพื่อรักษาผลของค่าสัมประสิทธิ์เอาไว้และเพื่อศักดิ์ศรีของทีมจากเมืองไทย แม้ว่าจะไม่ง่ายแต่เราจะพยายามสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้ได้ เพื่ออย่างน้อยคือขวัญกำลังที่จะนำมาสานต่อในการแข่งขันไทยลีก ที่ถือว่าหลังจากนี้บีจี ปทุมฯมีโปรแรกมที่หนักเพราะต้องแข้งขันทุกรายการรวมกันกว่า 8 เกมในเดือนหน้า" 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกนัดสุดท้ายของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนที่ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทำการแข่งขันวันที่ 12 ธ.ค. 66


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport