แค่ 23 วินาที แข้งบีจี ปทุมฯ สร้างสถิติใหม่ยิงเร็วไทยลีกซีซั่นล่าสุด

เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ นักเตะ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สร้างสถิติยิงเร็วที่สุดของฤดูกาลนี้ หลังยิงประตูแรกเพียงแค่ 23 วินาที ก่อนพาต้นสังกัดบุกชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 3-1

 ควันหลงศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 11 ประจำวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 2566  ที่ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี  ผลปรากฎว่า เกมนี้ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไปได้ 3-1

 เกมนี้มีนักเตะที่ยิงประตูโดยไม่ถึงนาทีคนแรกเกิดขึ้นแล้ว และเป็นการยิงประตูที่เร็วสุดในศึกไทยลีกของซีซั่นนี้อีกด้วย โดยประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 11 ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม จ.ชลบุรี  ระหว่างทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 66 

 เมื่อทาง เฟร็ดดี้ อัลวาเรซ มิดฟิดล์ วัย 28 ปี ดีกรีทีมชาติคอสตาริก้าของทัพ "แรบบิท" ใช้เวลาเพียง 23 วินาที ซัดประตูแรกของเกมให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 และกลายเป็นประตูที่ยิงเร็วที่สุดของฤดูกาลนี้ไปทันที ทำลายสถิติก่อนหน้านี้ของ อัครพงศ์ พุ่มวิเศษ แข้งลำพูน วอริเออร์ ที่ทำไว้ในน.3 ให้ทีมนำ 1-0 ก่อน ลำพูน วอร์ริเออร์ จะแพ้คาบ้านให้ สุโขทัย เอฟซี 1-2 เมื่อวันที่ 14 ส.ค. 2566


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport