"โค้ชง้วน" สั่งเข้มแข้งบีจี ปทุมฯเล่นรัดกุมดวลฟรอนตาเล่ศึกเอซีแอล

"โค้ชง้วน" สั่งเข้มแข้งบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เน้นรัดกุมตลอดเกม วางเป้าผลงานต้องดีกว่า 3 นัดที่ผ่านมา เชื่อการเจอคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมชั้นนำลีกสูงสุดแดนอาทิตย์อุทัย ทำให้ทีมได้เรียนรู้และได้ประโยชน์หลายอย่าง

ความเคลื่อนไหวของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เตรียมลุยศึกฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ นัดที่ 4 ด้วยการไปเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยจะลงสนามในวันอังคารที่ 7 พ.ย.นี้

ล่าสุด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ความพร้อมที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามคาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม ว่า "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง สิ่งสำคัญคือเราได้เรียนรู้ในการเจอกับทีมชั้นนำของ เจลีก ตลอด 3 เกมที่ผ่านมาเราเจอกับทีมที่มีจุดเด่นเรื่องเกมรุก"

"เพราะฉะนั้นเกมนี้เราต้องเล่นด้วยความระมัดระวัง เพื่อมีแต้มกลับออกไปให้ได้ เราพยายามจะทำผลงานต่อจากนี้ออกมาให้ดีที่สุด แม้ว่าโอกาสในการเข้ารอบของเราจะยากก็ตาม"

สำหรับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงเตะไป 3 นัดไม่มีแต้ม แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบในเวทีถ้วยสโมสรเอเชีย โดยบังคับต้องบุกชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สถานเดียว หากการไปเยือนหนนี้ไม่มีคะแนนจะการันตีร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มทันที ซึ่งเกมระหว่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเตะในวันอังคารที่ 7 พ.ย.2566 เวลาไทย 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2 ช่อง 667


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport