บีจี ปทุมฯ พัง2นัดติดเอซีแอล ก่อนดวลฟรอนตาเล่ โดน ยะโฮร์ฯ ทุบเข้าวิน

บีจี ปทุมฯ พ่าย 2 นัดติด ถ้วยเอซีแอล หลังโดนทีเด็ด อารีฟ ไอมาน ซัดเบิ้ลพา ยะโฮร์ฯ บุกทุบเข้าวิน 4-2 ส่งให้ "เดอะ แรบบิท" จมบ๊วยกลุ่ม ไอ ก่อนเปิดบ้านพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในนัดหน้า วันที่ 24 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มไอ

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-4 ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม

การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มไอ นัดที่ 2 ประจำวันอังคาร ที่ 3 ตุลาคม 2566 ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จากไทยลีก ทีมบ๊วยของกลุ่มยังไม่มีคะแนน โดยแรกบุกไปพ่ายอุลซาน ฮุนได 1-3 พบ "พยัคฆ์แดนใต้" ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม จากมาเลเซียซูเปอร์ลีก ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มที่ยังไม่มีคะแนนเช่นกัน เนื่องจากเกมแรกเปิดพ่ายให้กับคาวาซากิ ฟอนตาเล่ 0-1  ถ่ายทอดสดทาง True Sports 2

  เริ่มการแข่งขันเพียง 2 นาทีเจ้าบ้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ดานิโล่ อัลเวส ได้บอลในเขตโทษพลิกบอลหลบ ซาเน่ ลอว์รี่ แต่โดนซาเน่ กอดเอาไว้จน ดานิโล่ ต้องหยุดเล่นผู้ตัดสินเป่าจุดโทษทันที และ น.4 วิคเตอร์ การ์โดร์โซ่ รับหน้าที่สังหารเองยิงไม่พลาดแม้ว่าประตูของทีมเยือนจะปัดได้แต่บอลแรงพอที่จะเสียบก้นตาข่ายให้ ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ 1-0 

 น.5 ทีมเยือนตีเสมอทันควันจากการทิ้งบอลยาวจากแดนหลั งเข้าเขตโทษทางขวาให้ อารีฟ อัลมาน จับบอลลงและซัดตุงตาข่ายให้ทีมเยือน ยะโฮร์ ตีเสมอ 1-1   

 น.14 ยะโฮร์นออกนำบ้างเมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส ได้บอลทางกราบขวากระชากลากเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนปล่อยบอลออกทางขวาให้ เบอร์จ์สัน ดาซิลวา จับบอลแต่งก่อนซัดบอลผ่านตัว ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าไปให้ทีมยะโฮร์ หนีไปเป็น 2-1 จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบการครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตาม ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม 1-2

ครึ่งหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พยายามที่จะเปิดเกมรุกใส่แต่ทำอะไรไม่ได้ น.53 เจ้าถิ่น ต้องมาเสียประตูเพิ่มเมื่อ บอร์จ์สัน ดาซิลวา ซัดในกรอบเขตโทษ แต่โดนฉัตรชัย บุตรพรม ประตูเจ้าถิ่นทุบออกไปได้ ทว่าบอลมาเข้าทาง ฮวน มูนิซ ซ้ำดาบสองเข้าไป ให้ยะโฮร์ หนีไปเป็น 3-1 

  น.55 ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดบอลจากริมเส้นทางขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษให้  วิคเตอร์ การ์โดโซ่  โหม่งให้ทีมบีจี ปทุมฯ ตุงตาข่ายไล่มา 2-3 น.78 ทีมเยือนได้ประตูเพิ่มเมื่ออารีฟ อัลมาน ได้บอลทุ่มจากริมเส้นขวากระชาบอลพาเข้าเขตโทษ ซัดเสาแรกตุงตาข่ายให้ทีมยะโฮร์ หนีไปเป็น 4-2  เวลาที่เหลือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พยายามที่จะเร่งเกมรุกแต่เร่งไม่ขึ้น เข้าสู่ทดเจ็บ 4 นาที สองทีมทำอะไรกันอีกไม่ได้จบการแข่งขัน บีจี ปทุม ยูไนเต้ด แพ้ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม 2-4 ลงสนาม 2 นัดยังไม่มีแต้ม  โดยนัดต่อไป "เดอะ แรบบิท" จะเปิดบ้านพบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันที่ 24 ตุลาคม ที่จะถึงนี้  

 รายชื่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด :ฉัตรชัย บุตรพรม (ผู้รักษาประตู), วิคเตอร์ การ์โดโซ่ , สารัช อยู่เย็น ,ดานิโล่ อัลเวส (อิกอร์ เซอร์เกเยฟ),ฉัตรมงคล ทองคีรี (เฟร็ดดี้  อัลวาเรส ),ธีรศิลป์ แดงดา ,จักพัน ไพรสุวรรณ  (พาตริก กุสตาฟส์สัน), ชนาธิป ทรงกระสินธ์ , สันติภาพ จันทร์หง่อม ,พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (วัฒนากร สวัสดิละคร ),ชนภัช บัวพันธ์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport