กุนซือยะโฮร์พูดถึงบีจีและคู่แข่ง พร้อมเปิดทีเด็ดงบประมาณลุยถ้วยเอเชีย

ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ยอดทีมในลีกฟุตบอลของมาเลเซียจับสลากร่วมสายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 อยู่กลุ่มไอร่วมกับ อุลซาน ฮุนได, คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งกลุ่มนี้เป็น กรุ๊ปออฟเดธ ของโซนตะวันออก

เอสเตบัน โซลารี กุนซือยะโฮร์ฯ พูดถึงคู่แข่งถ้วยเอเชียว่า "มันเป็นสิ่งใหม่ แม้ว่าเราจะทำได้ดีในปีที่แล้ว แต่รูปแบบการแข่งขันที่แตกต่างออกไป มันจะยากมากเพราะทีมญี่ปุ่นและเกาหลีใต้เป็นทีมใหญ่ในประเทศของพวกเขา แล้วทีมจากไทยก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน เราจะพยายามสร้างเกมให้ดี เพื่อเก็บแต้ม นี่คือตัวแปรที่ดีในการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง เพื่อดูว่าเราจะแข่งขันกับทีมใหญ่ได้อย่างไร และเติบโตต่อไป"

"มันเป็นการแข่งขันที่เรารอคอยมาแปดเดือน เราต้องเตรียมตัวทั้งกายและใจเพื่อเผชิญหน้ากับทีมระดับท็อปในลีกที่แข็งแกร่งและต้องใช้งบประมาณมหาศาล แต่เราเชื่อในโอกาสของเรา เราจะก้าวไปทีละเกม"

สำหรับผลงานการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียฤดูกาล 2022 ที่ผ่านมา ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์กลุ่ม จากผลงานลงเล่น 6 นัดชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 คว้าแชมป์กลุ่มเคลียร์อุลซาน ฮุนไดและคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ตกรอบ


ที่มาของภาพ : ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport