ทำได้ตามเป้า! "โค้ชง้วน" ซูฮกบีจี ปทุมทุ่มเททำงานหนักจนได้เข้ารอบACL

"โค้ชง้วน" ผอ.บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยกผลงานทีมสุดยอด หลังสร้างปาฏิหาริย์บุกคว่ำเซี่ยงไฮ้ ตีตั๋วลิ่วแบ่งกลุ่มบอล ACL ชม อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ระเบิดแฮตทริกปลดล็อกความมั่นใจก่อนลุยต่อในไทยลีก ขอบคุณแฟนบอลช่วยสร้างพลังให้ทีมเข้ารอบ

หลังจากที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมบุกไปเอาชนะ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เอฟซี ตัวแทนจากจีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันอังคารที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “เดอะ แรบบิท” กรุยทางผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จตามเป้า

ล่าสุด “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการของทีมออกมาได้ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะนัดนี้ว่า "เป็นเกมที่ยากสำหรับทีมเยือนอยู่แล้ว แต่วันนี้นักเตะเราทุ่มเทและมีการเตรียมความพร้อมมาอย่างหนัก และเราก็ทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้"

"เกมนี้เราให้ อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ได้เล่นตำแหน่งที่เขาถนัด แต่ก็ต้องขอบคุณนักเตะคนอื่นๆ ที่ช่วยกันซัพพอร์ตเขา จนสามารถทำประตูได้ถึงสามลูกในวันนี้ เป็นการเรียกความมั่นใจให้กับเขาได้ก่อนจะกลับมาเล่นในเกมลีก ต้องขอบคุณแฟนบอล 70 กว่าชีวิต ไม่เยอะมากแต่มีพลัง ช่วยให้บีจีสามารถทำผลงาน สู้จนได้เข้ารอบในวันนี้ครับ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนครับ"

สำหรับโปรแกรมแข่งขันนัดต่อไป บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะกลับมาแข่งขันไทยลีก 1 ซีซั่น 2023/24 นัดที่ 3 บุกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี ในวันจันทร์ที่ 28 ส.ค.2566 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions (True visions NOW) และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport