"โค้ชอั๋น" ซูฮกการท่าเรือสู้ไม่ถอย เสียดายพลาดหนเดียวทำร่วงACL

สุรพงษ์ คงเทพ ซูฮกแข้งการท่าเรือ เอฟซี สุดสุดใจแล้วแม้ชวดลิ่วแบ่งกลุ่ม ACL อย่างน่าเสียดาย ชมเปาะลูกทีมแสดงคาแรคเตอร์ที่ไม่ยอมแพ้ พอใจฟอร์มนักเตะต่างชาติทุกคน หวังต่อยอดกลับมาล่าแชมป์ไทยลีกต่อ

ควันหลงหลังจากที่การท่าเรือ เอฟซี บุกไปพ่าย เจ้อเจียง เอฟซี หวุดหวิด 0-1 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “สิงห์เจ้าท่า” ต้องร่วงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเปิดเผยหลังจบเกมว่า "เป็นอีกเกมที่เรามีโอกาสสร้างสรรค์เกมรุก และมีโอกาสเยอะมากในครึ่งหลัง แต่เราผิดพลาดแค่ลูกเดียวแล้วก็เป็นประตู แต่ก็ไม่เป็นไร ต้องชมนักฟุตบอลของเราที่พยายามเอาประตูกลับคืนมา แต่ไม่เป็นผล"

"10 นาที แรกเราค่อนข้างเสียกระบวน เราโดนเขาวางยาว จากนั้นนักเตะค่อยๆ ปรับตัวได้ พอมาครึ่งหลังเราเน้นการครองบอลมากขึ้นเน้นเสียน้อยลงเพื่อสร้างโอกาสทำประตู เราทำได้ดี อย่างที่บอกเราเสียแค่ลูกนั้นที่เขามีโอกาสยิงแค่ลูกเดียวแล้วก็เป็นประตู ก็เป็นสิ่งที่น่าเสียดาย"

"โค้ชอั๋น" ยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า "ทีมเราทั้งต่างชาติ และคนไทยซ้อมด้วยแท็กติกกันตลอดก็ไม่ได้เป็นปัญหา ถือว่าวันนี้ต่างชาติของเราก็ทำได้ดี"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี มีคิวไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 3 วันจันทร์ 28 ส.ค.2566 เวลา 20.00 น. ที่สนามธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY , True Ball Thai 2 (True Visions NOW) และ 3BB GIGA TV พร้อม 2 ช่อง Youtube มาดามแป้ง และ การท่าเรือ เอฟซี


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport