"พาตริก" ลงตัวจริง 69 นาที ก่อนนารา คลับบุกพ่าย ศึกเจลีก 3

โค้ชนารา คลับ พอใจฟอร์ม พาตริก กุสตาฟส์สัน หัวหอกทีมชาติไทย ยู-23 หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกในศึกเจลีก 3 เกมไปเยือนพ่าย โอมิยะ อาร์ดิจา 0-2 แนะปรับเรื่องสปีดบอลและการหาพื้นที่เพื่อยิงประตูอีกนิด รับรองไปได้สวยแน่

 หลังจากที่ พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดน ดีกรีทีมชาติไทย ยู-23 ปี ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัด นารา คลับ ในศึกฟุตบอลเจลีก 3 ฤดูกาล 2024 นัดที่ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา  โดยก่อนหน้านี้ทั้ง 3 นัดลงสนามในฐานะตัวสำรองทั้งหมด

 ล่าสุด จูเลี่ยน มาริน บาซาโล กุนซือใหญ่ชาวสเปน ออกมาพูดถึงผลงานของทีมหลังจบเกม แต่มีบางช่วงที่พูดถึงฟอร์มของ พาตริก กุสตาฟส์สัน หลังตัดสินใจส่งลงตัวจริงในเกมดังกล่าว "ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี ด้วยอายุที่ยังน้อย ยังพัฒนาไปได้อีกไกล  ผมชอบความมุ่งมั่น และความกระหายของเขา และคิดว่าถ้าเขาปรับปรุงในเรื่องสปีด และการหาพื้นที่ว่าง เชื่อว่าเขาจะช่วยยกระดับทีมได้มากขึ้นแน่นอน"

 สำหรับ นารา คลับ ปัจจุบันรั้งอันดับ 17 ของตาราง มีอยู่ 2 แต้ม จาก 4 นัด โปรแกรมต่อไปจะลงเตะในนัดที่ 5 เปิดบ้านรับมือ วานราอูเร่ ฮาจิโนเฮะ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ในวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 ที่สนามโรโตะ ฟิลด์ นารา เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : เฟซบุ๊ก Nara Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport