เอาฤกษ์เอาชัย! 2แข้งไทยร่วมทีม "นารา คลับ" ขอพรวัดชิกิซันก่อนลุยศึกเจลีก3

ขอพรเพื่อคว้าชัย! พาตริก กุสตาฟส์สัน และ เกียรติพล อุดม 2 แข้งในเจลีก 3 พร้อมเพื่อนร่วมทีม "นารา คลับ" เข้าขอพรวัดชิกิซัน โชโกซอนชิจิ หรือ วัดเสือชื่อดังของจังหวัดนาระ ก่อนมีคิวนัดเปิดสนามฤดูกาลใหม่ 2024 เปิดรังดวล เอฟซี ริวกิว วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้

ความเคลื่อนไหวของ พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดนวัย 22 ปี และ เกียรติพล อุดม ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี 2 นักเตะดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ที่ย้ายจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม นารา คลับ สโมสรในศึกฟุตบอลเจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น ที่จบอันดับ 5 เมื่อซีซั่นที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด ทีมดังจากจังหวัดนาระ ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซ เดินทางไปวัดชิกิซัน โชโกซอนชิจิ เพื่ออธิษฐานขอชัยชนะในเกมนัดเปิดซีซั่น เช่นเดียวกับ 2 นักเตะไทยที่เดินทางไปกับทีมด้วยเช่นกัน โดยนารา คลับ มีเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลเจลีก 3 ฤดูกาลใหม่ 2024 เปิดบ้านรับมือ เอฟซี ริวกิว ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามรอธ ฟิลด์ นาระ เวลาไทย 12.00 น.

สำหรับวัดชิกิซัน โชโกซอนชิจิ (Shigisan Chogosonshi-ji Temple) ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของภูเขาชิกิ (Mt. Shigi) ในจังหวัดนาระ ที่เต็มไปด้วยสัญลักษณ์เสือโคร่งมากมาย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจุดภายในวัดที่น่าสนใจ เช่น อุโมงค์ปากเสือขนาดยักษ์ ที่เชื่อว่าหากได้เดินลอดแล้วจะโชคดี รวมทั้งแผ่นไม้เอมะ (Ema) รูปเสือให้เขียนคำอธิษฐานขอพร เป็นต้น


ที่มาของภาพ : twitter naraclub_info
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport