"พาตริกควงเกียรติพล" เดินสายชวนแฟนบอลนาราร่วมส่งใจเชียร์สู้ศึกเจลีก 3

พาตริก กุสตาฟส์สัน และ เกียรติพล อุดม เดินสายทั่วจังหวัดนาราแจกโปสเตอร์ให้สาวกนารา คลับ ร่วมส่งแรงใจเชียร์สู้ศึกเจลีก 3 ฤดูกาล 2024 ก่อนเริ่มเตะนัดเปิดสนามปะทะ เอฟซี ริวกิว ในบ้านวันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้

ความเคลื่อนไหวของ พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดนวัย 22 ปี และ เกียรติพล อุดม ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี 2 นักเตะดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ที่ย้ายจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม นารา คลับ สโมสรในศึกฟุตบอลเจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น ที่จบอันดับ 5 เมื่อซีซั่นที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

 ล่าสุด ทั้งสองนักเตะชาวไทย เดินสายลงพื้นที่เยี่ยมเยียนแฟนบอลในจังหวัดนารา ที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคคันไซ และทำการแจกโปสเตอร์ฤดูกาล 2024 ให้กับแฟนบอล เพื่อให้สาวกนารา คลับ ได้ติดตามเชียร์ในซีซั่นนี้ หลังจากที่สโมสรตั้งเป้าหมายครั้งด้วยนั่นคือ การคว้าตั๋วเลื่อนชั้นไปเล่นในศึกเจลีก 2 ฤดูหน้าให้ได้

 สำหรับ พาตริก กุสตาฟส์สัน และเกียรติพล อุดม มีคิวช่วยทีมนารา คลับ ลงสนามในโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเจลีก 3 ฤดูกาลใหม่ 2024 ด้วยการเปิดบ้านรับมือ เอฟซี ริวกิว ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามรอธ ฟิลด์ นารา เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : naraclub_info
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport