นายกเทศมนตรีเทนริอวยพร "พาตริก-เกียรติพล" พาทีม นาราคลับเลื่อนชั้นให้ได้

พาตริก กุสตาฟส์สัน และ เกียรติพล อุดม แห่งนารา คลับ เข้าพบนายกเทศมนตรีเมืองเทนริ จังหวัดนารา พร้อมอวยพรให้ทีมไปถึงเป้าคือเลื่อนชั้นสู่เจลีก 2 ให้ได้ ก่อนที่ 2 นักเตะไทยเตรียมมีคิวช่วยต้นสังกัดลงเตะนัดเปิดสนามเจลีก 3 เปิดรังดวล เอฟซี ริวกิว วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้

 ความเคลื่อนไหวของ พาตริก กุสตาฟส์สัน กองหน้าลูกครึ่งไทย-สวีเดนวัย 22 ปี และ เกียรติพล อุดม ผู้รักษาประตูวัย 23 ปี 2 นักเตะดีกรีทีมชาติไทย ชุด ยู-23 ปี ที่ย้ายจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม นารา คลับ สโมสรในศึกฟุตบอลเจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น ที่จบอันดับ 5 เมื่อซีซั่นที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

 ล่าสุด ทั้งสองผู้เล่นไทยพร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง โชตะ โยเมซากะ ได้เดินทางไปเข้าพบ "นามิคาวะ" นายกเทศมนตรีแห่งเมืองเทนริ ในจังหวัดนารา ก่อนมีการพูดคุยกันซึ่งนายกเทศมนตรีนามิคาวะ สื่อสารโดยตรงกับ พาตริก กุสตาฟส์สัน เป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย พร้อมอวยพรนักเตะนารา คลับ ให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ และพร้อมช่วยสนับสนุนเพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นไปเล่นเจลีก 2 ในฤดูกาลหน้าให้ได้

 สำหรับ พาตริก กุสตาฟส์สัน และเกียรติพล อุดม มีคิวช่วยทีมนารา คลับ ลงสนามในโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกฟุตบอลเจลีก 3 ฤดูกาลใหม่ 2024 ด้วยการเปิดบ้านรับมือ เอฟซี ริวกิว ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามรอธ ฟิลด์ นารา เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : Twitter (X) : naraclub_info
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport