ผมมีความสุขมาก! "ตอง-กวินทร์" ขอบคุณแฟนบอลหลังต้อนรับอย่างอบอุ่น

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รับการลงสนามคือความสุขของตัวเอง ยิ่งได้เห็นการต้อนรับที่อบอุ่นจากทุกคน ผมมีความสุขมาก ย้ำไม่ได้หายไปไหน ยังอยู่ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด พยายามที่จะให้ร่างกายพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง

 หลังจากที่ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสาให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 ในแมทช์อุ่นเครื่อง "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.2566  ถือเป็นการลงสนามในรอบ 1 ปี 7 เดือน หรือคิดเป็น 564 วัน

 ล่าสุด ตอง กวินทร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัวถึงแฟนบอล โดยระบุว่า "Welcome back" คือคำที่หลายคนบอกผมจากที่ ผมได้ลงแข่งอุ่นเครื่องกับซัปโปโรเมื่อวาน ขอบคุณสำหรับการ ต้อนรับอันอบอุ่นครับ ต้องบอกว่าเป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมได้อยู่กับสาม สิ่งที่ผมรักพร้อมกันคือการลงเล่น สโมสรที่ผมรัก และแฟนบอล เสียงกองเชียร์ร้องเป็นชื่อผมที่ผมคิดถึงนั้นกลับมา

 สำหรับ ผมมันไม่ใช่แค่ชื่อผม แต่มันคือความเป็นหนึ่งเดียวของผมกับ อาชีพนี้ และคือบทบาทที่เราได้สร้างไว้ให้กับสิ่งๆนี้ ...จริงๆผมไม่ได้หายไปไหน ผมยังอยู่ที่นี่ ยังคงภาคภูมิในความ เป็นบุคลากรฟุตบอล ทั้งหน้าที่ความเป็นโค้ช และความ พยายามที่จะให้ร่างกายพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ขอบคุณที่อยู่ข้างกันมานาน เป็นกำลังใจให้ผม เมืองทอง และ ร่วมกันสร้างสรรค์ สนับสนุนฟุตบอลต่อไปด้วยกันครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport