ครั้งแรกในรอบ 564 วัน! "ตอง-กวินทร์" ลงเฝ้าเสาช่วยเมืองทองปะทะซัปโปโร

"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเฝ้าเสาบนฟลอหญ้ารอบ 564 วัน หลังได้โอกาสลงสนามช่วย เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในแมทช์อุ่นเครื่อง "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.66

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โค้ชผู้รักษาประตูแอนด์เพลย์เยอร์ของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับทัพ "กิเลนผยอง" ในศึกการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" พบกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชั้นนำจากเจลีก ญี่ปุ่น ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา

การลงเฝ้าเสาของ "เจ้าตอง" ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 7 เดือน หรือคิดเป็น 564 วัน โดยครั้งสุดท้ายที่เจ้าของฉายา "กวินทร์บินได้" เกิดขึ้นคือเกมรับใช้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในศึกฟุตบอลฟีฟ่าเดย์ วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ จ.ศรีสะเกษ โดยทัพ "ช้างศึก" เอาชนะ ทีมชาติเติร์กเมนิสถาน 1-0

ขณะที่หนสุดท้ายที่ลงเฝ้าเสาในนามสโมสรคือ การลงช่วยต้นสังกัดเก่า "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport