สุภโชคนำทัพ! 2 ยอดทีมเจลีกบุกไทย ทำศึก เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 9 ธ.ค.นี้

แฟนลูกหนังชาวไทย เตรียมรับความมันส์กันได้เลย เมื่อ เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ประกาศยืนยันแมตช์การแข่งขัน "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" เตรียมนำ 2 ยอดทีมดังจากลีกอันดับ 1 เอเชีย บุกเยือนไทย ได้แก่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร นำโดย สุภโชค สารชาติ ที่จะดวลกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เซเรโซ โอซาก้า เยือนถิ่น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สำหรับการจัดแข่งขันในปีนี้ เจลีก ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมกับ บริษัทประกันชีวิต เมจิ ยาสึดะ ที่มีประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คือ คุณฮิเดกิ นากาชิมะ ในฐานะ "โกลด์ พาร์ทเนอร์" โดย เมจิ ยาสึดะ และ เจลีก มีประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและความภาคภูมิใจร่วมกัน หลังได้เป็นผู้สนับสนุนชื่อรายการแข่งขัน J3 ลีก ในปี 2014 ก่อนจะเซ็นข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนชื่อรายการแข่งขัน เจลีก ทั้ง 3 ระดับมาตั้งแต่ฤดูกาล 2015 

ทั้งนี้ ในปี 2024 ที่เป็นวาระครบรอบ 10 ปีของความร่วมมือกับ เจลีก และครบรอบปีที่ 20 ของการควบรวมธุรกิจของบริษัทประกันชีวิต เมจิ ยาสึดะ ได้ตกลงความมือร่วมจัดศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ" อีกทั้งความร่วมมือครั้งนี้ ยังรวมถึงบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ซึ่ง เมจิ ยาสึดะ ได้ลงทุนและจะมีกำหนดครบรอบ 10 ปีในปีหน้า โดยทาง ไทยประกันชีวิต จะร่วมสนับสนุนกิจกรรมในประเทศไทยด้วย

ขณะเดียวกัน เจลีก มีความยินดีที่จะประกาศว่าได้เซ็นข้อตกลงกับบริษัท นิคอน คอร์เปอเรชั่น ในฐานะ "บรอนซ์ พาร์ทเนอร์" สำหรับศึก "ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ด บาย เมจิ ยาสึดะ" อีกด้วย

สำหรับแมตช์ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเริ่มแข่งขันในเวลา 18:05 น. ตามเวลาประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ที่ สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรเร็วๆ นี้ทาง ไทยทิกเกตเมเจอร์ 

ในขณะที่โปรแกรมระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ทางเจลีก จะมีการประกาศเวลาแข่งขันให้ทราบในภายหลัง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jleague.co/asia-challenge/


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport