"อุทัย" รับแข้งเจ็บ-ป่วยกระทันหันมีส่วนทำแพ้ลำพูน ขอบคุณแฟนเมืองทองหนุนทีม

อุทัย บุญเหมาะ เผยเจอแข้งเจ็บ-ป่วยกระทันหันทำต้องเปลี่ยนทีมแบบฉุกเฉินจนทำให้เล่นไไม่ได้ตามที่ซ้อมมา พร้อมขอบคุณแฟนบอลเมืองทองจากใจจริง ที่ให้กำลังใจบอร์ดบริหารสโมสรและนักเตะทุกคน รวมถึงทีมงานบริหารทุกคนมาตลอด ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดกับกับการที่แฟนบอลให้การสนับสนุนทีมตลอดกับการที่รู้ว่าสถานการณ์ของทีมเราเป็นยังไง แม้ว่าเราจะเป็นรองแต่ก็ยังให้การสนับสนุนอยู่ตลอด

หลังเกมไทยลีก2023-24 ที่ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกแพ้ ลำพูน วอริเออร์ 1-3 เมื่อวันเสาร์ 25 พ.ย.66 ทางด้าน อุทัย บุญเหมาะ รักษาการเฮดโค้ชเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า 

"ก่อนอื่นต้องบอกว่า เราทำไม่ได้ตามเป้าหมายของเรา ซึ่งที่ผ่านมาเวลาถึงช่วงที่พักเบรกมันจะมีปัญหากับเราตลอด เกมนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งจากเหตุแอคซิเดน เนื่องจากผู้เล่นป่วยและเจ็บแบบกระทันหัน ทำให้แนวการป้องกันที่เตรียมมาต้องปรับและหมุนเวียนตำแหน่ง สิ่งที่ซ้อมมาต้องเปลี่ยน และเราก็ทำได้ไม่ดีในเกมนี้ที่ต้องเสียทั้ง 3 ประตูจากลูกตั้งเตะ"

"เกมที่ผ่านๆมาเรายังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เรามีวิธีการป้องกันที่ดีอยู่แล้ว เกมนี้อาจจะผิดพลาดจากการหมุนเวียนตำแหน่ง"

ผู้สื่อข่าวถามโค้ชอุทัย บุญเหมาะว่า เกมต่อไปต้องกลับมาเล่นในบ้านนัดแรกในรอบ 8 เกม จะต้องทำอย่างไร โค้ชอุทัย บอกว่า "แน่นอนว่าเราต้องกลับมาให้เร็ว เราต้องเดินไปข้างหน้า เราต้องมองไปเกมหน้า ซึ่งข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมกับลำพูนเราต้องกลับไปแก้ไขเพื่อเตรียมตัวในเกมต่อไป ถ้าเรายังจมอยู่กับความผิดพลาดในเกมกับลำพูน คงไม่สามารถทำอะไรได้ เราต้องมองไปถึงเกมหน้าแล้วว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง"

"แฟนบอลเมืองทองผมขอขอบคุณจากใจจริง ที่ผ่านมาเขาก็ให้กำลังใจบอร์ดบริหารสโมสรและนักเตะทุกคน รวมถึงทีมงานบริหารทุกคน ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดกับกับการที่แฟนบอลให้การสนับสนุนทีมตลอดกับการที่รู้ว่าสถานการณ์ของทีมเราเป็นยังไง แม้ว่าเราจะเป็นรองแต่ก็ยังให้การสนับสนุนอยู่ตลอด ก็ขอขอบพระคุณมากๆครับ และเกมหน้าก็อยากให้เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆเพื่อเป็นแรงผลักดันให้เรากลับมาอยู่ในเกมของเราอีกครั้งนึง"

โปรแกรมนัดต่อไปในไทยลีก2023-24 แมตซ์เดย์ 12 เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ 3 ธ.ค.66 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : Muangthong United FC.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport