สาวขับรถหรูตบหน้าคู่กรณีอ้างเป็นแฟนนักเตะทีมชาติ (มีคลิป)

กลายเป็นข่าวดังบนแผ่นดินมังกรประเทศจีนหลังจากสาวสวยรายหนึ่งขับรถสุดหรู ยี่ห้อ ปอร์เช่ ลงไปตบหน้าชายที่ขับรถบนท้องถนนก่อนที่จะโดนตบหน้ากลับ ซึ่งสาวห้าวรายนี้ไม่ยอมลดละพร้อมขู่คู่กรณีสารพัดถึงขั้นตีค่าชีวิตเป็นตัวเงินว่าทั้งครอบครัว มีค่าเพียง 1 ล้านบาท

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่แยกถนนหลงเฉิง ในเขตหยูเป่ย ฉงชิ่ง เจ้าของรถหญิงคนหนึ่งกำลังขับรถปอร์เช่ของเธอ เธอกำลังจะกลับรถที่ทางม้าลาย แต่รถคันข้างๆ เธอไม่หลีกทางให้ หลังจากนั้น เจ้าของรถทั้งสองก็ทะเลาะกัน 

เจ้าของรถปอร์เช่ที่เป็นคนขับสาวสวยโต้เถียงกัน ซึ่งทำให้คนขับชายค่อนข้างไม่พอใจ คนขับชายไม่ต้องการโต้เถียง แต่คนขับปอร์เช่หญิงตบคนขับชายสองครั้งติดต่อกัน ในเวลานี้ ความโกรธของคนขับชายจุดชนวนจนหมดและเขาก็ต่อสู้กลับตบหน้าคนขับหญิง 

ซึ่งฝ่ายหญิงไม่พอใจเป็นอย่างมากพร้อมระเบิดอารมณ์พูดจาข่มขู่ว่าเธอสามารถฆ่าครอบครัวของฝ่ายชายได้ทั้งหมดโดยตีมูลค่าครอบครัวฝ่ายชายที่ 200,000 หยวนหรือประมาณ 1 ล้านบาทเศษ 

นอกจากนั้นสาวที่ขับปอร์เช่ยังอ้างว่าเธอเป็นภรรยาของนักฟุตบอลทีมชาติจีนจนทำให้หลายคนเข้าไปขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอในโลกโซเชียลมีรายงานว่า นักเตะรายดังกล่าวไม่ใช่นักเตะทีมชาติแต่เล่นอยู่ในระดับดิวิชั่น 2 ของลีกจีนขณะเดียวกันอีกแหล่งข่าวรายงานว่าสามีที่แท้จริงของเธอเป็นผู้อำนวยการสถานีตำรวจ

จากกรณีที่เกิดขึ้นครั้งนี้ทำให้สาวจอมเดือดที่ขับปอร์เช่และอ้างว่าเป็นภรรยาของนักเตะทีมชาติจีนถูกปรับ 200 หยวน (ประมาณ 1,015 บาท)ฐานไม่กลับรถตามที่กำหนด และหักคะแนน 2 คะแนน และปรับ 50 หยวน(ประมาณ 250 บาท) ฐานสวมหมวกหรือรองเท้าส้นสูงในขณะขับรถ เป็นอุปสรรคต่อการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงไกล่เกลี่ยเพื่อแก้ไขข้อพิพาทที่เกิดขึ้น

สำหรับสาวขับปอร์เช่ที่ก่อเหตุครั้งนี้มีชาวโซเชียลเอาวีรกรรมที่เธอเคยก่อไว้มาเผยแพร่ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างเหตุการณ์การขับรถแย่ๆบนท้องถนนมากมายและเป็นจอมดีเดือดในการทะเลาะกับคู่กรณี


ที่มาของภาพ : zhuanlan.zhihu.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport