ฮอยลุนด์, วาน-บิสซาก้า คืนทัพ! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ บาเยิร์น มิวนิค

คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งนัดสำคัญในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์ ที่สอยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เอ เรียบร้อย ซึ่งนัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้สถานเดียว พร้อมกับลุ้นอีกคู่ (เอฟซี โคเปนเฮนเก้น พบ กาลาตาซาราย) ให้ผลการแข่งขันออกมาเสมอกันเท่านั้น ถึงจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งน่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อยจากเกมลีกนัดล่าสุดที่พ่าย บอร์นมัธ คาบ้าน 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

ยังไงก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลง โกลสำรองอย่าง อัลตาย บายินดีร์ คงต้องร้องเพลงรอคอยโอกาสต่อไป 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์, เซร์คิโอ เรกีลอน 

เทน ฮาก คงปรับแนวรับแค่ตำแหน่งเดียว ซึ่งนั่นก็คือแบ็กขวาที่ วาน-บิสซาก้า น่าจะได้สตาร์ทตัวจริงแทน ดีโอโก้ ดาโลต์ เนื่องจากความแกร่งและว่องไวของ อดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ วัย 26 ปี มีความจำเป็นอย่างมากในการรับมือเกมรุกริมเส้นของ "เสือใต้" นอกนั้นเหมือนเดิม โดย ชอว์ จะถูกใช้งานเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ แม็กไกวร์ อีกครั้ง เช่นเดียวกับ เรกีลอน ในบทบาทแบ็กซ้าย 

- แดนกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, โซฟียาน อัมราบัต, บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมเมื่อคืนวันเสาร์ โดย แม็คโทมิเนย์ ซึ่งมีทีเด็ดในการทำประตู อาจจะให้ยืนสูงมากขึ้น แต่ก็ต้องคอยช่วย อัมราบัต เล่นเกมรับด้วย ส่วน บรูโน่ ทำหน้าที่ปั้นเกมรุกเหมือนเดิม ขณะที่เจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู จำเป็นต้องนั่งสำรองไปก่อน เพราะเกมแบบนี้ ทีมจำเป็นต้องใช้นักเตะที่มีประสบการณ์

- แนวรุก : อันโตนี่, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ 

ฮอยลุนด์ ที่มีสถิติการทำประตูยอดเยี่ยมในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนทีมตัวจริงแน่นอน หลังจากลงสำรองในเกมพ่าย บอร์นมัธ ส่วนตัวริมเส้นฝั่งขวาและซ้ายคงเป็น อันโตนี่ กับ การ์นาโช่ เหมือนเดิม ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี มาร์กซิยาล ส่อแววไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ หลังจากที่ทั้งสองไม่ได้ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ โดยที่รายแรกมีอาการป่วย 

Subinho 



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport