แฟน แมนยู เดือด! นิโคลัส แจ็คสัน ลอยนวลหลังบีบคอคู่แข่งเหมือน กาเซมีโร่

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงหลัง นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าทีม เชลซี รอดพ้นจากการโดนแบนทั้งๆที่ก่อเหตุบีบคอคู่แข่งเหมือนที่ กาเซมีโร่ โดนลงดาบสถานหนักเมื่อซีซั่นก่อนไม่มีผิด

แจ็คสัน สตาร์ทีม เชลซี ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่เศรษฐีลอนดอนออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเขาก่อเหตุบีบคอ เนธาน แพตเตอร์สัน กองหลังตัวสำรองของทีมเจ้าบ้าน

อย่างไรก็ดี แจ็คสัน ไม่ถูกผู้ตัดสินลงโทษในจังหวะนั้น กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ธ.ค. เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าดาวยิงทีม สิงห์บลูส์ ลอยนวลอย่างแน่นอนแล้วเนื่องจาก สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ไม่คิดตั้งข้อหาเขาเช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อดไม่ได้ที่ต้องพากันระบายอารมณ์ในสื่อโซเชี่ยลถึงการทำงานที่ไร้มาตรฐานของ เอฟเอ เนื่องจากซีซั่นก่อนพวกเขาลงโทษแบน กาเซมีโร่ ที่ได้ใบแดงสามนัดข้อหาบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส กองกลางทีม คริสตัล พาเลซ แต่กลับปล่อยให้กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล พ้นผิดทั้งๆที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน

"กาเซมีโร่ ได้ใบแดง และโดนแบนสามเกม แต่ นิโคลัส แจ็คสัน ไม่โดนลงโทษ พรีเมียร์ลีก มีมาตรฐานซะจริงๆ" แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ บ่นอุบ

"ทำไม แจ็คสัน ไม่ได้ใบแดง? กาเซมีโร่ ได้ใบแดงซีซั่นก่อนไม่ใช่หรือ?"

"มันไม่สมเหตุสมผลเลย เจ้าหน้าที่เกมทบทวนเหตุการณ์ยังไงกันที่ไม่มีการลงโทษ?!"

"ชัดเจนมากเลย เขาบีบคอนักเตะ เอฟเวอร์ตัน"

"ลีกนี้น่าขันดีแท้"

"ตอนนี้คุณสามารถบีบคอระหว่างเกมได้แล้ว และจะไม่มีการลงโทษ"

"อยากหัวเราะ เขาบีบคอ แพตเตอร์สัน และถูกนักเตะหลายรายพากันเข้าไปแยกตัวออกมา"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport