แชมป์กลุ่มแล้วไง! จามาล มูเซียล่า ลั่น บาเยิร์น เอาจริงหวังบุกสอย แมนยู

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" ยังคงเน้น หวังบุกโค่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ ถึงแม้ลิ่วรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฐานะแชมป์กลุ่ม เอ แล้วก็ตาม พร้อมเผยถึงความรู้สึกที่จะได้ลงสัมผัสเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนยังคงมองถึงชัยชนะเสมอ และหวังที่จะบุกไปพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ 

ถึงแม้ "เสือใต้" คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ เรียบร้อย แต่ มูเซียล่า ยังคงอยากเห็นทีมเก็บชัย พร้อมยืดสถิติไร้พ่ายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ติดต่อกันเป็นนัดที่ 40 

"เราเป็นทีมที่ต้องการชัยชนะตลอดอยู่แล้ว และก็อยากจะยืดสถิติไร้พ่ายใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ออกไปอีก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญสำหรับเรา เพราะเราเองก็อยากจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งก่อนถึงช่วงคริสต์มาส (หลังพลาดท่าออกไปพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบหมดสภาพ 1-5 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา)" 

"เรามักจะเป็นฝ่ายคอนโทรลเกม และสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย แต่เราจะไม่ประมาทคู่แข่งอย่างแน่นอน พวกเขามีเกมรุกที่อันตราย และเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม  

นอกจากนี้ มูเซียล่า ยังพูดถึงการที่จะได้ลงสัมผัสเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "มันคือความฝันของเด็กหลายๆ คน ตอนผมเด็กๆ ผมสนุกกับการดูเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมคิดว่าบรรยากาศในเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด มีผลงานขึ้นๆ ลงๆ แต่วันพรุ่งนี้ พวกเขาจะใส่เต็มที่แน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ" 

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเอาชนะ บาเยิร์น และลุ้นให้ผลอีกคู่ระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย ออกมาเสมอเท่านั้น ถึงจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport