แมนยู เฮ!2สตาร์คัมแบ็กซ้อมก่อนพบ กาลาตาซาราย

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนไปเยือน กาลาตาซาราย วันพุธนี้ หลังสองนักเตะสำคัญคัมแบ็กลงซ้อมแล้ว

ราสมุส ฮอยลุนด์ และ อันโตนี่ สองแนวรุกคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน ได้แล้วเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน หลังทั้งคู่พลาดลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก วัย 20 ปี บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาช่วงท้ายเกมที่ชนะ ลูตัน 1-0 จนต้องถอนตัวจากทัพโคนม ส่วนปีกทีมชาติบราซิล มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยทำให้ไม่ได้ลงช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในนัดล่าสุด

การกลับมาลงซ้อมของทั้งคู่นับเป็นข่าวดีของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ก่อนนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน กาลาตาซาราย ทีมแกร่งของตุรกี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดห้า กลุ่มเอ คืนวันพุธที่ 29 พ.ย.นี้ (00.45 น. ตามเวลาประเทศไทย)

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องบุกไปเก็บคะแนนออกมาจากแดนไก่งวงให้ได้ หลังเวลานี้รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีอยู่ 3 คะแนน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค นำเป็นจ่าฝูงมี 12 คะแนนเต็ม ส่วน โคเปนเฮเก้น กับ กาลาตาซาราย มี 4 แต้มเท่ากัน

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ก็มีภาพร่วมฝึกซ้อมกับทีมตามปกติ แม้เจ้าตัวจะอดลงเจอ กาลาตาซาราย เนื่องจากติดโทษแบนหลังได้ใบแดงจากนัดออกไปพ่าย โคเปนเฮเก้น 3-4 ก็ตาม

นอกจากนั้นในช่วงการฝึกซ้อมที่ แคร์ริงตัน ยังมีภาพน่าประทับใจให้เห็นอีกด้วย หลัง แจ็ค เฟล็ทเชอร์ ลูกชายวัย 16 ปีของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" มาร่วมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ด้วย โดยที่คุณพ่อซึ่งเวลานี้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ยืนดูด้วยความภาคภูมิใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport