อบอุ่นหัวใจ! อเลฮานโดร การ์นาโช่ มอบรองเท้ายิงลูกมหัศจรรย์ให้แฟนรุ่นจิ๋วปลื้มจนโฮ (คลิป)

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ถึงขั้นมอบรองเท้ารุ่นเดี่ยวกับที่เพิ่งใช้ยิงลูกโอเวอร์เฮดคิกเป็นของขวัญวันเกิดให้กับหนูน้อยแฟนบอลตัวยงของเขา ทำเอาเด็กคนนั้นดีใจจนร้องไห้เลย

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบรองเท้ารุ่นเดียวกับเขาใช้ยิงลูกโอเวอร์เฮดคิกในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ให้แฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่ง

การ์นาโช่ เพิ่งสร้างความฮือฮาให้กับหลายคนด้วยการทำประตูสุดสวยจนช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยหลายคนเอาประตูนี้ไปเปรียเทียบกับลูกที่ เวย์น รูนี่ย์ เคยยิงใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

ทั้งนี้ การ์นาโช่ และนักเตะคนอื่นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมกันตามปกติเมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลไปดักรอลายเซ็นตรงบริเวณใกล้กับทางเข้าหลายราย และหนึ่งในนั้นคือ จอร์จ หนูน้อยรายหนึ่งที่เป็นแฟนคลับของ การ์นาโช่ โดยคุณแม่ของ จอร์จ พาลูกชายมาที่ แคร์ริงตัน แบบเซอร์ไพรส์เพื่อฉลองวันเกิดให้กับลูกชายของเธอ

พอเจอ การ์นาโช่ ที่ขับรถผ่านมาแล้วนั้น จอร์จ พยายามเข้าไปขอลายเซ็นของ การ์นาโช่ ด้วยการให้อีกฝ่ายเซ็นชื่อลงบนรูปที่เป็นลูกยิงจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน โดย จอร์จ ถึงขั้นบอกด้วยว่า "มันเป็นลูกยิงที่สวยที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอเลยฮะ มันสวยกว่าลูกของ รูนี่ย์ ซะอีก"

หลังจากได้ยินแบบนั้น การ์นาโช่ ก็เขินเล็กน้อยและพยายามถ่อมตัวด้วยการบอกว่ามันอาจจะไม่ถึงขั้นนั้น ก่อนที่จะเซ็นชื่อลงบนรูปดังกล่าว แต่เขาก็ไม่หยุดแค่นั้น เพราะดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินายื่นไปหยิบกล่องที่อยู่ตรงเบาะด้านข้างมาแล้วยื่นให้ จอร์จ พร้อมกับบอกว่า "นี่เป็นของขวัญที่ฉันขอมอบให้เธอ"

ตอนที่ จอร์จ เปิดกล่องขึ้นมานั้นเขาก็ตกใจสุดๆ เพราะมันคือรองเท้ารุ่นเดียวกับที่ การ์นาโช่ เพิ่งใช้ยิงลูกโอเวอร์เฮดคิกสุดสวยนั่นเอง โดย การ์นาโช่ แซวด้วยว่า "ฉันเพิ่งใช้มันยิงประตูเมื่อวานนี้เอง" นอกจากนี้ การ์นาโช่ ยังเซ็นชื่อรอเอาไว้อยู่แล้วด้วย

ของขวัญดังกล่าวทำให้หนูน้อย จอร์จ ดีใจจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา โดยเขาพูดด้วยว่า "ผมมีความสุขมากๆ ขอบคุณครับ การ์นาโช่ ผมรักคุณ คุณเป็นคนที่เจ๋งที่สุดของโลกเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport